Cụ ông 60 tuổi cưỡng bức bé gái 10 tuổi của chủ nhà

Google News

(Kiến Thức) - Trong quá trình làm thuê tại xưởng gỗ, Nguyễn Văn Luận nhiều lân dâm ô, hiếp dâm con chủ nhà, hiện cơ quan công an đang điều tra và rõ vụ việc.

Ngày 29/8, Công an huyện Yên Thành cho biết, đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Luận (60 tuổi, trú tại xã Quang Thành, huyện Yên Thành) để điều tra, làm rõ hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.
Cu ong 60 tuoi cuong buc be gai 10 tuoi cua chu nha-Hinh-2
Đối tượng Nguyễn Văn Luận tại cơ quan điều tra.
Được biết, Luận làm nghề thợ mộc nên được một chủ xưởng ở xã Hùng Thành, huyện Yên Thành thuê về làm việc. Thời gian gần đây, người chủ xưởng phát hiện con gái 10 tuổi của mình có biểu hiện lạ nên gặng hỏi.
Bị gặng hỏi, cháu bé đã kể lại sự việc bị Luận hiếp dâm. Sau đó, gia đình cháu bé đã lập tức trình báo sự việc đến cơ quan công an.
Ngay khi nhận được thông tin vụ việc, Công an huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An nhanh chóng vào cuộc điều tra. Công an đã lấy lời khai bé gái có sự giám hộ của gia đình. Đồng thời, công an tiến hành trưng cầu giám định pháp y.
Tại cơ quan điều tra, Luận cũng đã khai nhận khoảng tháng 7/2019, đã dụ dỗ cháu bé rồi dâm ô và quan hệ tình dục với bé gái.
Hiện, vụ việc Nguyễn Văn Luân có hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.
Mời quý vị xem độc giả xem video: Long An: Cháu bé 10 tuổi nghi bố ruột hiếp dâm nhiều lần
Long An: Cháu bé 10 tuổi nghi bố ruột hiếp dâm nhiều lần.

 
Mạnh Hưng - Tống Bao

>> xem thêm

Bình luận(0)