Bé trai 12 tuổi ở Hà Nội bị đánh chấn thương sọ não: Người đánh bé trai nói gì?

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc đang chơi thể thao với bạn ở khu đô thị Ciputra, cháu Nguyễn N.A. (12 tuổi) bất ngờ bị bố của bạn đánh đập dẫn đến tình trạng chấn thương sọ não...
 

Liên quan tới vụ việc bé trai 12 tuổi ở Hà Nội bị đánh chấn thương sọ não, ông Trần Đức Hà (SN 1970, trú tại phòng 701, nhà L2, Ciputra, Bắc Từ Liêm, Hà Nội) người đánh cháu N.A chia sẻ: "Đúng là có sự việc đó xảy ra nhưng không giống như chia sẻ một chiều".
Ông Hà cho biết thêm: "Tôi đã hơi quá do nóng giận nên cũng muốn tìm gặp gia đình cháu bé để xin tha thứ. Việc tôi nói tôi đánh cháu bé thì cũng có nhưng sự việc không hẳn như vậy. Có điều, tôi nóng nảy, có nói nặng lời với mẹ cháu bé những câu khó nghe. Công an quận họ cũng về làm việc, điều tra cả tháng nay".
Theo ông Hà, sự việc xảy ra cả tháng nay, trong khi ông không gặp gia đình cháu bé kịp thời để xin lỗi nên dẫn đến bức xúc. Hai hôm nay ông đã nhờ người quen 2 bên kết nối và gặp gia đình cháu bé xin lỗi.
Ông Hà chia sẻ thêm: “Tôi đã thấy được cái không đúng của mình nên muốn xin lỗi gia đình cháu. Tuy nhiên, chồng chị Y. bị ốm đi viện nên tôi chưa đến xin lỗi được. Lúc đầu tôi nói là mình không sai nhưng sau đó tôi nhận thấy sai trái của mình".
Be trai 12 tuoi o Ha Noi bi danh chan thuong so nao: Nguoi danh be trai noi gi?
Nơi xảy ra vụ việc. 
Trước đó, theo phản ánh chị Trịnh Thị Hải Yến, mẹ cháu N.A, khoảng 17h ngày 6/11, cháu N.A đang chơi cầu lông cùng con trai ông Trần Đức Hà tại sân bóng, khu vui chơi chung giữa tòa nhà P và L thì bị bố của bạn đánh đập.
Nhìn thấy N.A cầm vợt cầu lông của con mình, ông Hà nghi ngờ cháu lấy vợt cầu lông của con nên đã túm cổ cháu N.A, đấm thẳng vào thái dương trái, phải, ngực và đá vào chân cháu. Ông Hà còn thóa mạ cháu bé, ép cháu cầm chiếc vợt cầu lông để quay video và dọa.
Be trai 12 tuoi o Ha Noi bi danh chan thuong so nao: Nguoi danh be trai noi gi?-Hinh-2
 Phiếu khám bệnh của cháu bé.
Chị Yến cho hay, sự việc có sự chứng kiến của ông Đỗ Xuân Chung (bảo vệ khu vui chơi). Ngay sau đó, chị đã đề nghị bảo vệ trích xuất camera, lập biên bản sự việc. Chị Yến đã trình báo sự việc lên Công an phường Xuân Đỉnh. Công an đã lấy lời khai của các bên liên quan và yêu cầu gia đình đưa cháu N.A đi giám định.
Gia đình chị Yến đã đưa cháu N.A đi chụp cộng hưởng từ, chụp X-quang, khám ngoại tại Bệnh viện Hồng Ngọc ngay trong đêm và gửi kết luận của bác sĩ cho cơ quan Công an. Bệnh viện kết luận cháu N.A bị chấn thương sọ não, chấn thương ngực, chấn động não, chấn thương phần mềm vùng ngực.
Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết, hiện vụ việc bé trai 12 tuổi ở Hà Nội bị đánh chấn thương sọ não đang xác minh, điều tra vụ việc ông Trần Đức Hà bị tố cáo hành hung trẻ vị thành niên.
>>> Xem thêm video: Thầy cúng tử vong khi cầu siêu cho cháu bé đuối nước

Nguồn: VTC 9.

Trung Vương

>> xem thêm

Bình luận(0)