Bắt giam, khởi tố bà nội sát hại cháu gái ở Nghệ An

Google News

(Kiến Thức) - Qua điều tra, cơ quan cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố, tạm giam Phạm Thị Hường (65 tuổi, trú xã Hậu Thành, huyện Yên Thành) trong nghi án bà nội sát hại cháu ở Nghệ An về tội giết người.

Ngày 14/11, cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Yên Thành (Nghệ An) đã khởi tố bị can, tạm giam Phạm Thị Hường trong vụ bà nội sát hại cháu ở Nghệ An (65 tuổi, trú xã Hậu Thành, huyện Yên Thành) về tội giết người.
Bat giam, khoi to ba noi sat hai chau gai o Nghe An
Hình ảnh hai bà cháu trước khi vụ án xảy ra.
Theo kết quả điều tra ban đầu, động cơ gây án của bà Hường là do mâu thuẫn gia đình. Cơ quan công an đã bác bỏ thông tin bị can giết cháu nội để lấy tiền bảo hiểm hay do theo giáo phái lạ.
Trước đó, như báo Kiến Thức đã đưa tin, chiều 3/11, em Nguyễn Thị T. (11 tuổi, học sinh lớp 6, trú ở xã Hậu Thành, huyện Yên Thành) cùng nhóm bạn đạp xe đến dự sinh nhật bạn học trên địa bàn. Tuy nhiên, đến khoảng gần 16h30, em T. ra về trước vì nhà ở xa. Tối cùng ngày, người thân vẫn không thấy em T. về nhà nên đã đi đến nhà bạn của em hỏi và tìm kiếm.
Nhận được tin báo của gia đình, chính quyền địa phương đã huy động hàng trăm người đi tìm kiếm. Đến khoảng 5h30 sáng 5/11, người thân và người dân phát hiện thi thể em T. nổi lên trên đập nước Bàu Ganh.
Qua trích xuất Camera tại một cửa hàng bên đường ghi lại hình ảnh, chiều ngày 3/11, khi T. đi sinh nhật về thì gặp bà Hường trên đường. Nữ sinh T. sau đó chở bà nội đi về. Sau khi có hình ảnh trích xuất, bà Hường mới thừa nhận hành vi sát hại cháu nội của mình.
Hiện, vụ bà nội sát hại cháu gái 11 tuổi ở Nghệ  An đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.
>>> Xem thêm video: Vụ thi thể nữ sinh nổi trên đập nước: Nghi vấn bà nội giết cháu.
(Nguồn: VTC14)
Quang Thịnh

>> xem thêm

Bình luận(0)