Xúc động dòng tâm sự Thanh Lam viết riêng cho cha

Google News

(Kiến Thức) - Một ngày sau khi đưa cha - nhạc sĩ Thuận Yến về nơi an nghỉ cuối cùng, ca sĩ Thanh Lam đã có những dòng nghẹn ngào viết về cha.

Sau khi lo lắng chu đáo công việc hậu sự cho cha, mới đây trên facebook, nữ ca sĩ Thanh Lam đã có những dòng tâm sự xúc động viết cho cha - nhạc sĩ Thuận Yến.
Với nữ ca sĩ, những kỷ niệm thời ấu thơ về cha luôn in đậm trong trái tim chị. Nữ ca sĩ chia sẻ, chị đã khóc khi tìm thấy quyển nhật ký của cha, trong đó lưu giữ tất cả những thành tích của chị, khóc khi nhớ lại sự chăm sóc, tình yêu vô bờ bến của cha.
 Ca sĩ Thanh Lam và NSUT Thanh Hương - vợ nhạc sĩ Thuận Yến trong tang lễ.
"Con nhớ siết bao nhưng buổi tối ba đưa con về sau những đêm hát... Nhớ cả những cái bạt tai cha giận dữ vì sự ngỗ nghịch của cô bé lên 8. Con tìm thấy quyển nhật ký ba giữ tất cả những gì thuộc về thành tích của con, con đã khóc vì sao ba yêu con nhiều như vậy... Trong ký ức của con ngập tràn hình bóng ba..." - Thanh Lam viết.
 Chia sẻ đầy xúc động của Thanh Lam về cha - nhạc sĩ Thuận Yến.
Thanh Lam chia sẻ, tình yêu vô bờ bến của cha khiến chị không bao giờ quên được. Thậm chí khi nhắm mắt hình bóng của cha vẫn ngập tràn trong ký ức chị. Nữ ca sĩ cũng nguyện: "Kiếp sau con lại xin được làm con gái rượu của ba!".
Cùng với những dòng tâm sự viết cho cha, ca sĩ Thanh Lam không quên gửi lời cảm ơn đến những đồng nghiệp, bạn bè, những người đã cùng chị và gia đình tiễn nhạc sĩ Thuận Yến về nơi an nghỉ cuối cùng.
  Nhạc sĩ Thuận Yến được an táng tại Nghĩa trang Công viên Vĩnh Hằng.
Nội dung chia sẻ của Thanh Lam dành cho cha - nhạc sĩ Thuận Yến:
"Ba ơi, con vẫn nhớ ngày ấy ba chở con đi trên chiếc xe đạp cà tàng, 2 cha con như đang bay trên cành đồng lúa vàng... thơm ngát tuổi thơ. Nhớ những chiều 3 cha con đi hái rau dại về ba nấu cho chúng con ăn bát canh rau tập tàng ký ức tuổi thơ ba, con lại nhớ hương gừng thơm tươi roi rói hàng đêm ba nặn những con thú bằng mì ép...cho chúng con ăn. 
Con nhớ bài hát ba viết cho con "Mặt trời xanh... xanh thắm giấc mơ con đến lớp". Con nhớ siết bao nhưng buổi tối ba đưa con về sau những đêm hát... Nhớ cả những cái bạt tai cha giận dữ vì sự ngỗ ngịch của cô bé lên 8. Con tìm thấy quyển nhật ký ba giữ tất cả những gì thuộc về thành tích của con, con đã khóc vì sao ba yêu con nhiều như vậy... 
 Thanh Lam và nhạc sĩ Thuận Yến.
Trong ký ức của con ngập tràn hình bóng ba... Chính cuộc đời ba là tấm gương con noi theo, ba cho con đôi cánh để con bay trong giấc mơ của ba!!!! Ba đã đi về một khung trời mới... Ba ơi con nhắm mắt lại nghe văng vẳng ba thì thầm câu hát (bốn mùa tóc bạc nỗi thương con). Ba ơi ba, kiếp sau con lại xin được làm con gái rượu của ba!
Xin cảm ơn nhưng người chị, những ngưoi bạn thân... những người đã cùng tôi tiễn ba lên đường... tôi thấy từ cảm ơn không đủ để đựng tấm lòng biết ơn của gia đình! Cảm ơn khán thính giả đã chúc nhạc sĩ Thuận Yến biết bao điều!!! Đong đầy trái tim con ... nỗi nhớ ba...".
Diệu Nga

Bình luận(0)