Thực hư tin đồn Trường Giang có vợ và con 3 tuổi

Google News

(Kiến Thức) - Giữa ồn ào với Quế Vân, danh hài Trường Giang vướng nghi vấn đã kết hôn và có con 3 tuổi. Thực hư tin đồn khiến fan tò mò.

Gần đây, chuyện tình cảm giữa ba nghệ sĩ: Trường Giang, Quế Vân và Nhã Phương thu hút sự chú ý của dư luận. Trong khi ồn ào vẫn chưa kịp lắng xuống thì tin đồn Trường Giang có vợ và con 3 tuổi khiến không ít người bất ngờ.
Trên mạng xã hội, những cư dân mạng luôn theo sát danh hài Trường Giang kể từ khi mới vào nghề đã để lại bình luận cho biết nam diễn viên đã lập gia đình. Ngoài ra, vợ của Trường Giang sinh năm 1988 và là giảng viên Đại học Luật trong khi cậu con trai nam danh hài tên Bắp và hiện lên 3 tuổi. 
Một cư dân mạng còn đăng tải hình ảnh Trường Giang bên một cô gái và cho rằng đây có thể là vợ của nam danh hài.
Thuc hu tin don Truong Giang co vo va con 3 tuoi
 Trường Giang.
Thuc hu tin don Truong Giang co vo va con 3 tuoi-Hinh-2
 Chia sẻ của một cư dân mạng.
Thuc hu tin don Truong Giang co vo va con 3 tuoi-Hinh-3
 Trường Giang được cho là đã kết hôn.
Trong khi đó, một tài khoản Facebook được cho là em của người phụ nữ trong ảnh cho biết chị cô từng có mối tình 5 năm với Trường Giang lúc anh chưa có danh tiếng. Ngoài ra, tài khoản này đính chính một số thông tin như chị cô sinh năm 1989, không học Luật và không có con trai với Trường Giang.
Thuc hu tin don Truong Giang co vo va con 3 tuoi-Hinh-4
 Trường Giang được một thành viên minh oan nghi vấn có vợ con.
Trước đó, Trường Giang bị Quế Vân “tố” “bắt cá hai tay”. Mới đây, trả lời phỏng vấn với một trang tin, Quế Vân cho biết cô và Trường Giang bắt đầu quen nhau từ tháng 10/2015 và yêu nhau từ tháng 12. Nữ ca sĩ thừa nhận là người đến sau Nhã Phương nhưng không phải là nguyên nhân mâu thuẫn giữa Trường Giang và Nhã Phương.
Thuc hu tin don Truong Giang co vo va con 3 tuoi-Hinh-5
 Trường Giang, Quế Vân và Nhã Phương (ảnh phải).
Hiện tại, trước ồn ào với Quế Vân và tin đồn có vợ con, Trường Giang vẫn chọn cách giữ im lặng.
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)