The X-Factor xin lỗi vì sự cố Anh Thúy giả Huyền Minh

Google News

(Kiến Thức) - Sau sự cố ca sĩ Anh Thúy đóng giả Huyền Minh, BTC đã nhận sai sót và gửi lời xin lỗi khán giả, đồng thời quyết định cho Anh Thúy dừng thi.

Theo thông cáo từ BTC chương trình The X-Factor, đơn vị đã nhận được bản tường trình và xin rút lui của Anh Thúy. Trước hành vi vi phạm quy chế thi khi đóng giả Huyền Minh, BTC chính thức quyết định cho Anh Thúy dừng thi.
Ngoài ra, BTC cũng nhận sơ sót trong việc thẩm tra sự thật về nhân thân của Anh Thúy, dẫn đến phát sóng đoạn clip sai lệch. Bên cạnh đó, đơn vị gửi lời xin lỗi đến các đơn vị truyền thông, khán giả theo dõi chương trình, hứa sẽ rút kinh nghiệm để tránh những trường hợp tương tự xảy ra.
 Ca sĩ Anh Thúy đeo mặt nạ, giả Huyền Minh tại cuộc thi The X-Factor.
Cũng theo thông tin từ BTC chương trình The X - Factor, Anh Thúy cũng như tất cả các thí sinh khi nộp hồ sơ đăng ký dự thi ngoài tờ khai nhân thân còn phải ký vào bản cam kết với nội dung: đảm bảo trung thực, chính xác, không gian lận hoặc sai lệch trong việc cung cấp các thông tin cá nhân cũng như đóng góp cho BTC. 
Thậm chí không được cung cấp những thông tin gây sự nhầm lẫn khi đọc hay thông tin sai hướng, không đúng sự thật về tiểu sử và kinh nghiệm bản thân, về gia đình khiến Ban tổ chức và Đơn vị phát sóng cung cấp thông tin sai lệch và tiêu cực cho khán giả. 
Trong cam kết cũng nêu rõ, nếu có bất cứ sự không trung thực và không chính xác nào bị Ban tổ chức phát hiện, thí sinh sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm, đồng thời đồng ý chịu mức xử phạt theo quy định của Ban tổ chức cuộc thi hoặc pháp luật hiện hành.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)