Thanh Thảo sốc với thông tin mình sẽ cưới vào tháng 7

Google News

(Kiến Thức) - Trước tin đồn cưới vào tháng 7, Thanh Thảo tỏ thái độ ngạc nhiên: "Lâu lâu có tin sốc đau hết cả tim".

Chia sẻ trên facebook, Thanh Thảo cho biết cô vừa đọc được thông tin về đám cưới của mình và thật sự bất ngờ. Cùng với lời phủ nhận một cách khéo léo, "chưa ai chịu cưới", Thanh Thảo cho biết nếu có chuyện vui nhất định cô sẽ chia sẻ chứ không giấu.
 Thanh Thảo phủ nhận thông tin đám cưới vào tháng 7.
"Mới mở mắt ngủ dậy, thấy missed call (cuộc gọi lỡ) của các bạn phóng viên và bạn bè gọi liên tục, lên FB thì inbox đầy kín, hoảng hốt không biết vụ gì xảy ra. Úi trời đất ơi! Tưởng hôm nay là ngày Cá tháng tư chứ! Mọi người cứ yên tâm là nếu Thanh Thảo có đám cưới thật sự thì sẽ báo hỷ với mọi người ngay thôi mà! Hổng có giấu đâu! Chỉ là bây giờ chưa biết "Ai cưới bây giờ cưới ai" thôi! Tạm thời chưa ai chịu cưới Thảo nên chưa báo tin được với mọi người".
Nữ ca sĩ cũng cảm thán: "Lâu lâu có tin sốc đau hết cả tim. Mà sốc nhiều lần quá mai mốt cưới thiệt hổng có ai tin luôn".
 Chia sẻ của Thanh Thảo trên FB.
Trước đó, rộ tin Thanh Thảo sẽ lên xe hoa vào tháng 7. Thông tin cho rằng, đám cưới của Thanh Thảo được tổ chức tại Mỹ và vị hôn phu không phải là đại gia Hà thành - người thường xuyên xuất hiện cạnh nữ ca sĩ trong thời gian qua.
Thông tin đám cưới của Thanh Thảo lập tức khiến fan xôn xao. Cách đây không lâu nữ ca sĩ cũng gây bất ngờ khi đăng tải bức ảnh cầm tay một người đàn ông với chiếc nhẫn kim cương ở ngón tay áp út. Nhiều người tin, với tín hiệu này, đám cưới của "Búp bê" là có thực.
Diệu Nga

Bình luận(0)