Thăm đảo trái tim 400 tỉ Angelina Joile tặng chồng

Google News

Tình yêu của cặp đôi vàng Angelina Jolie – Brad Pitt luôn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Angelina Jolie quyết định mua một hòn đảo hình trái tim với giá 12,2 triệu bảng Anh (khoảng 400 tỉ đồng) để tặng sinh nhật tròn 50 tuổi của Brad Pitt.
Mới đây, Dailymail cho biết, ‘bà Smith’ đã thể hiện tình yêu với vị hôn phu bằng cách chi 12,2 triệu bảng, mua một hòn đảo hình trái tim tên là Petra, tặng sinh nhật tuổi 50 của Brad Pitt.
Được biết "ông Smith" sẽ đón sinh nhật tròn 50 tuổi của mình vào ngày 18/12 tới.
Nguồn tin từ Dailymail kể lại rằng sau khi Angelina Jolie phát hiện thấy trên hòn đảo có 2 ngôi nhà được thiết kế bởi một vị kiến trúc sư mà Brad Pitt rất thích - ông Frank Lloyd Wright, cô đã quyết định mua nó.
 Petra - Hòn đảo hình trái tim Angelina Jolie mua tặng sinh nhật Brad Pitt.
"Ngay sau khi Angelina biết hòn đảo đang được rao bán, cô đã lập tức lên lịch để đến thăm quan và thực sự thấy ấn tượng với khung cảnh nơi đây. Căn nhà có những lối đi lại rất lãng mạn. Không gian riêng tư và đặc biệt cô ấy nghĩ hòn đảo hình trái tim sẽ rất có ý nghĩa với Brad Pitt" - Nguồn tin này cho biết thêm.
Được biết, căn nhà đầu tiên trên đảo Petra được Wright thiết kế và xây dựng 48 năm sau khi ông mất, đến năm 2008 ngôi nhà thứ 2 được hoàn thành dựa trên bản vẽ của ông.
 
 Khung cảnh tuyệt đẹp của đảo Petra.
Căn nhà trên hòn đảo có tầm nhìn thoáng, trần nhà đều được lợp bằng những loại gỗ tốt nhất. Nhà bếp rộng rãi, bên ngoài nhà được trang trí thêm những chiếc ghế bằng gỗ, được chạm khắc rất tỉ mỉ và tinh tế, hướng ra bên ngoài để người ngồi có thể quan sát toàn bộ khung cảnh.
Brad rất hâm mộ những công trình do Frank Lloyd Wright thiết kế. Anh từng thú nhận rằng chính Wright đã thay đổi cuộc đời mình.
 
 
 Thiết kế bên trong ngôi nhà trên đảo Petra.
Năm 2006 Brad từng dẫn Angelina đi thăm thác nước do Wright thiết kế ở Pennsylvania. ‘Anh ấy thực sự rất thích thú khi được nghe kể về nó’ – Một người hướng dẫn viên kể lại.
Hiện tại, nữ minh tinh vẫn tất bật với vai trò đạo diễn cho bộ phim mới Unbroken ở Úc. Trước đó, truyền thông cũng cho biết, cô vừa thuê một ngôi biệt thự ở Vaucluse - Pháp.
Theo đánh giá của tờ The International Business Times thì ngôi nhà Angelina đang thuê nằm trong top 5 những ngôi biệt thự sang trọng nhất Vaucluse.
Theo VTC News

Bình luận(0)