Rơi nước mắt với các thí sinh The X-Factor

Google News

(Kiến Thức) - Không chỉ chinh phục ban giám khảo bằng giọng ca, nhiều thí sinh The X-Factor  - Nhân tố bí ẩn còn khiến khán giả rơi nước mắt với những câu chuyện cảm động.

Tối 30/3, tập đầu tiên của chương trình truyền hình thực tế The X-Factor - Nhân tố bí ẩn đã lên sóng. Dù trong tình trạng đãi cát tìm vàng bởi các cuộc thi hát nhiều nhan nhản, The X-Factor vẫn khiến khán giả phải trầm trồ bởi những viên ngọc thô được phát hiện trong chương trình. 
Bên cạnh đó, cuộc thi tài năng âm nhạc còn lấy nước mắt của khán giả với những cậu chuyện đầy cảm động của các thí sinh.
  Bộ tứ giám khảo The X-Factor: Dương Khắc Linh, Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương và Đàm Vĩnh Hưng.
Trường hợp đầu tiên phải kể đến chàng trai 17 tuổi - Lê Tích Kỳ làm nghề trông xe, đam mê hát rock. Xuất hiện trên sân khấu với hình dạng phong trần, già dặn so với tuổi, ngay phút đầu tiên Tích Kỳ đã nhận được sự quan tâm của bộ tứ giám khảo.
 Thí sinh Lê Tích Kỳ đam mê hát rock.
Bố mẹ ly dị khi Kỳ mới lên bốn tuổi, cùng anh trai sống với bà, ngay từ nhỏ Kỳ đã phải đi làm thêm để kiếm tiền phụ bà trang trải cuộc sống. Hiện tại Kỳ đang làm công việc trông xe cho một trường học phổ thông và theo học lớp 10 bổ túc. Đam mê ca hát, Kỳ có thể hát bất cứ đâu, kể cả lúc trông xe. Đó cũng là yếu tố khiến giám khảo Hồ Quỳnh Hương phải rưng rưng nước mắt. 
Thể hiện ca khúc Wait, bằng chính sự cuồng nhiệt, chân thành, tiết mục của Kỳ đã nhận được 4 vé đi tiếp từ ban giám khảo. Bên cạnh đó, chàng trai hát rock này còn nhận được sự món quà bất ngờ từ BTC chương trình đó là được gặp bà ngay trên sân khấu.
Trần Quang Đại cũng khiến khán giả không thể kìm lòng với hoàn cảnh cảm động không kém. Bươn trải cuộc sống với đủ các công việc từ làm công nhân xây dựng đến đi bán hàng, Đại vẫn không thôi ước mơ làm ca sĩ.
Sở hữu giọng hát ngọt ngào, với ca khúc nhạc vàng Về đâu mái tóc người thương, Trần Quang Đại đã chinh phục hoàn toàn ban giám khảo. Thậm chí, chất giọng của Đại còn được giám khảo Dương Khắc Linh đánh giá giống CD.
 Trần Quang Đại hát nhạc vàng chinh phục ban giám khảo.
Cùng với Lê Tích Kỳ và Trần Quang Đại, tập 1 vòng Hội ngộ còn chứng kiến sự xuất hiện của thí sinh đặc biệt - Huyền Minh. 24 tuổi làm nhân viên phục vụ, Huyền Minh e dè đeo mặt nạ, bởi không dám lộ gương mặt có vết sẹo khi bước lên sân khấu.
Thế nhưng trái ngược với sự e dè, tự ti ấy, chất vọng cao vút của Huyền Minh với ca khúc It’s all come back to me now lại khiến ban giám khảo và khán giả phải bất ngờ.
 Đàm Vĩnh Hưng bỏ ghế nóng vì Huyền Minh.
Kết thúc tiết mục, giám khảo Đàm Vĩnh Hưng đã bỏ ghế nóng lên ôm chặt cô gái nhỏ. Anh cũng bất ngờ khi Huyền Minh chia sẻ, cô không được đào tạo, chỉ nghe nhiều và tập hát trong ... toilet.
Cùng với Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà phải dùng từ xuất sắc để nhận xét phần biểu diễn của Huyền Minh. “Không có bài nào có thể làm khó bạn. Bạn sở hữu giọng hát quá tuyệt vời” – Hồ Ngọc Hà. 
Trong khi đó, Hồ Quỳnh Hương phải dùng tới những lời hoa mỹ: "Tôi không nhìn thấy ánh mắt bạn nhưng vẫn cảm được tất cả sự rung động trong trái tim bạn. Bạn là viên kim cương chưa được mài giũa”.
 
Cô gái đeo mặt nạ bí ẩn này còn được Mr Đàm nhắn nhủ: “Tôi có rất nhiều mặt nạ đẹp. Em có thể lựa chọn bất cứ cái nào em thích cho vòng tiếp theo". Đồng thời, "Ông hoàng nhạc Việt" cũng chia sẻ, Huyền Minh cứ là cô gái bí ẩn đi cùng chiếc mặt nạ đến chặng cuối cùng, dù với hai nữ giám khảo, với giọng hát xuất sắc, Huyền Minh hoàn toàn có đủ tự tin để đứng trên sân khấu mà không cần tới mặt nạ.
Kết thúc đêm thi mở màn nhiều cảm xúc, tập 2 vòng Hội ngộ sẽ đến với khán giả vào ngày 13/4.
Nguyệt Cát (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

Bình luận(0)