Phương Mỹ Chi đoạt quán quân "Bài hát yêu thích" tháng 3

Google News

(Kiến Thức) - Sau 5 tuần liên tiếp đứng đầu bảng xếp hạng, với tổng số bình chọn áp đảo, Phương Mỹ Chi đã giành ngôi vị quán quân Bài hát yêu thích tháng 3.

Chiếm tổng bình chọn áp đảo 26,01%, Phương Mỹ Chi với ca khúc "Quê em mùa nước lũ" đã trở thành Quán quân Bài hát yêu thích tháng 3. Vị trí số 2 thuộc về Sơn Tùng M-TP với ca khúc "Em của ngày hôm qua". "Vết mưa" qua sự thể hiện của Cát Tường dừng lại ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.
Không chỉ bỏ xa đối thủ về tổng bình chọn, Phương Mỹ Chi đồng thời nhận được số điểm cao nhất ở cả 3 hệ thống bình chọn gồm: lượt nghe, tin nhắn điện thoại và điểm từ Hội đồng khán giả đại diện. Điều này đã tạo nên một kỷ lục cho Phương Mỹ Chi khi hiếm hoi có một ca khúc từ tuần đầu xuất hiện đã gây bão trên bảng xếp hạng và liên tục có lượng bình chọn cao nhất trong 5 tuần.
 Phương Mỹ Chi trên sân khấu Bài hát yêu thích tháng 3.
"Quê em mùa nước lũ" từng gắn liền với tên tuổi của Mỹ Chi tại cuộc thi The voice kids. Với giọng hát ngọt ngào, ngay lần đầu tiên xuất hiện, "Quê em mùa nước lũ" đã giúp Mỹ Chi trở thành hiện tượng, chinh phục hàng triệu trái tim khán giả. Sau cuộc thi, dù chỉ đoạt ngôi vị Á quân, nhưng sức hút của Mỹ Chi vượt xa quán quân Quang Anh và trở thành ngôi sao nhí đắt show bậc nhất hiện nay. Các ca khúc do Mỹ Chi thể hiện đã làm mưa làm gió trên các diễn đàn, bảng xếp hạng âm nhạc.
Bên cạnh đó, Phương Mỹ Chi còn liên tục góp mặt trong các giải thưởng âm nhạc cùng nhiều nghệ sỹ tên tuổi: giành cú đúp giải thưởng Nghệ sĩ mới được yêu thích nhất và MV đứng đầu BXH nhiều tuần nhất của Zing Music Awards, giải Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca, truyền thống cách mạng (Mai vàng). Ngoài ra, chị Bảy cũng có mặt trong top 10 ca sĩ được yêu thích nhất năm 2013.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)