Những vụ ly hôn ầm ĩ của sao Việt

Google News

(Kiến Thức) - Ra tòa ly hôn, HH Diễm Hương, siêu mẫu Ngọc Thúy, diễn viên Hiệp gà đều trở thành trung tâm của dư luận.

Bị chồng ly hôn, Diễm Hương gây sốc vì lừa dối
Bất ngờ bị chồng đệ đơn ly hôn, HH Diễm Hương đã gây sốc trong dư luận. Nghi án bí mật kết hôn trong thời gian trước đó cuối cùng đã có lời giải đáp. 
Dù hiện tại Diễm Hương chưa chính thức lên tiếng nhưng những thông tin về chồng cô và tờ giấy kết hôn vào ngày 21/11/2011, tại số 81 tại UBND phường 10, quận Phú Nhuận, Tp.HCM, cũng đủ "vén màn bí mật".
 
Theo các nguồn tin, chồng Diễm Hương sinh năm 1974, là một người có học thức và thành đạt, hiện đang đầu tư vào các dự án địa ốc tại hai miền Nam, Bắc. Tuy nhiên, sau hơn 2 năm kết hôn thì gần đây, chồng Hoa hậu Diễm Hương đã chính thức đệ đơn lên tòa xin ly hôn với lý do Hoa hậu không quan tâm đến gia đình.
Cuộc ly hôn của Diễm Hương cũng kéo theo ầm ĩ, bởi nếu kết hôn năm 2011, Diễm Hương đã vi phạm quy chế khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ năm 2012. 
Hiện tại, Diễm Hương đang bị Cục NTBD yêu cầu giải trình về sự việc và có nguy cơ bị cấm diễn với hành vi "lừa dối" này.
Siêu mẫu Ngọc Thúy và vụ kiện ầm ĩ sau ly hôn
Trước Diễm Hương, siêu mẫu Ngọc Thúy – đại gia Nguyễn Đức An cũng từng gây ầm ĩ dư luận sau khi ly hôn.
 
Đến với nhau chớp nhoáng, cuộc hôn nhân giữa cặp “chân dài – đại gia” này đã kết thúc chóng vánh sau hơn 1 năm chung sống. Không chỉ dừng lại ở đó, cuộc chia tay của Ngọc Thúy đã khiến dư luận xôn xao khi Ngọc Thúy bị chồng cũ đệ đơn kiện đòi 288 tỷ đồng.
Theo chồng An, ông đã cho Ngọc Thúy đứng tên tất cả số tài sản ông đầu tư ở Việt Nam trong hai năm 2007, 2008, ước tính số tiền này lên tới 288 tỷ đồng. Nhưng khi ông đòi lại, Ngọc Thúy không trả và có dấu hiệu tẩu tán tài sản. Bởi vậy ông phải đưa ra tòa nhờ can thiệp.
Về phía Ngọc Thúy, cô cũng lên tiếng tố chồng cũ liên tục không chung thủy, vũ phu...
Hiệp gà và hai lần ly hôn ầm ĩ
Là người đào hoa của showbiz, Hiệp gà cũng từng gây xôn xao với hai lần ly hôn.
Có một cuộc tình đẹp với người vợ đầu Thanh Quý, nhưng sau khi kết hôn và có một cô con gái, cặp đôi này đã đường ai nấy bước.
Đến với nhau từ thuở hàn vi, Thanh Quý từng được Hiệp gà dành nhiều lời khen ngợi. Cô cũng là người đã tạo động lực cho nam diễn viên vượt qua nhiều khó khăn, giúp anh làm lại cuộc đời sau những chặng đường sa ngã.
 
Trong 2 năm rơi vào cảnh lao tù vì dính đến ma túy, Thanh Quý đã hết lòng thăm nom anh, chăm sóc gia đình và chờ ngày đoàn tụ. Thế nhưng, sau khi Hiệp gà ra trại được vài tháng, tháng 3/2009 cặp đôi này chính thức ly dị.
Sau đó, Hiệp Gà nhanh chóng kết hôn với người đẹp Thu Trang vào tháng 3/2010. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân thứ hai cũng không đem đến hạnh phúc cho nam diễn viên này. Sau hơn một năm chung sống, Hiệp Gà thừa nhận đã ly hôn lần hai.
Hiện tại, nam diễn viên vẫn cô độc dù hai lần gây ầm ĩ với thông tin có bạn gái mới.
Diệu Nga (TH)

Bình luận(0)