Nhã Phương đưa Trường Giang đi diễn: nhẫn nhịn hay cao tay?

Google News

Giữa tâm bão scandal, Nhã Phương vẫn xuất hiện bên cạnh và hộ tống Trường Giang đi diễn. Do cô nhẫn nhịn, hay đây lại là một chiêu cao tay?

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Don Nguyễn đã chia sẻ những khoảnh khắc vô cùng thân thiết giữa anh và nữ diễn viên Nhã Phương. Giữa cơn bão scandal tình cảm đang khiến dư luận sôi sùng sục của Quế Vân - Trường Giang - Nhã Phương, những bức hình này được tung ra đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Don Nguyễn chia sẻ: "Đi diễn vô tình gặp em, em không diễn mà hộ tống bạn trai em đi diễn. Hỏi em buồn không? Em nói em đang mạnh mẽ lên từng ngày. Ừ! Im lặng là vàng nha em!”.
Nha Phuong dua Truong Giang di dien nhan nhin hay cao tay
 Hình ảnh thân thiết giữa Don Nguyễn và Nhã Phương.
Dòng trạng thái đính kèm của Don Nguyễn đã khiến rất nhiều khán giả cảm thấy bất ngờ, bởi sau những lời tố cáo, chỉ trích Trường Giang là kẻ lăng nhăng, 2 mặt, Nhã Phương dường như vẫn chấp nhận bỏ qua và hộ tống anh đi diễn. Gần nhất, cô nàng còn tuyên bố sẽ không trả lời bất cứ câu hỏi nào liên quan tới bạn trai cũng như những lùm xùm xoay quanh mối tình tay ba giữa anh, cô và Quế Vân.
Việc Nhã Phương âm thầm sát cánh bên Trường Giang bất chấp những búa rìu dư luận dành cho nam danh hài này được coi là một hành động thể hiện tình cảm sâu sắc của cô dành cho người yêu. Chính vì cách hành xử khôn khéo, có phần nhẫn nhịn này của mình, mà nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" càng nhận được nhiều hơn sự ủng hộ từ phía các fan hâm mộ. Rõ ràng so với Quế Vân đang liên tục than thở, kể lể để gây sự chú ý bằng những câu chữ chua ngoa, thì Nhã Phương với sự hiền lành, cam chịu, sẵn sàng tha thứ cho bạn trai sẽ được lòng cư dân mạng hơn cả.
Nha Phuong dua Truong Giang di dien nhan nhin hay cao tay-Hinh-2
Nhã Phương hộ tống Trường Giang đi diễn, cả 2 vẫn tay trong tay, mặc áo cặp bất chấp scandal. 
Mặt khác, đây cũng được cho là một chiêu cao tay của nữ diễn viên sinh năm 1990. Ở thế giới showbiz, khi mà mỗi thị phi hay scandal nổ ra, người khôn ngoan nhất lại chính là người biết giữ mồm giữ miệng, chấp nhận im lặng cho đến khi mọi ồn ào dần chìm xuống. Không nói đâu xa xôi, điều này được chứng minh rõ nhất ở 2 ngôi sao khác là Midu và Hà Hồ, không than khóc ỉ ôi, không miệt thị đá xéo, bỏ ngoài tai mọi dị nghị của xã hội, họ vẫn chiến thắng với việc giành được người đàn ông mà mình yêu thương.
Chính Don Nguyễn cũng phải thừa nhận - "Im lặng là vàng". Cũng bởi thế, sau tất cả, người ta có thấy Trường Giang và Nhã Phương tiếp tục ở lại bên nhau, dành cho đối phương những lời tình cảm như lúc trước, âu cũng là chuyện dễ hiểu.
Theo Hoàng Anh/ Báo Đất Việt

Bình luận(0)