MC Đại Nghĩa phản ứng bất ngờ trước tin đồn độc thân do đồng tính

Google News

Đại Nghĩa tâm sự: "Hãy cứ để họ thắc mắc giới tính của tôi đi. Vì bây giờ tôi không biết nên trả lời như thế nào… Dù nói đằng nào thì cũng bị người khác trề môi phán xét, cũng bị búa rìu của dư luận. Thôi thì cứ để họ tò mò".

Đại Nghĩa là nam MC nổi tiếng hiền lành và đắt show nhất nhì showbiz chỉ sau Trấn Thành, Trường Giang. Thành công trong sự nghiệp, được khán giả mến mộ nhưng chuyện riêng tư Đại Nghĩa lại cực kỳ kín tiếng. Đã sang tuổi 41 nhưng MC Đại Nghĩa vẫn độc thân vui vẻ, chính thông tin này đã khiến nhiều người đồn đoán anh có "vấn đề" về giới tính.
Tham gia chương trình 1 tiếng kể hết, diễn viên - MC Đại Nghĩa đã có những chia sẻ về cuộc sống riêng tư. Cụ thể, anh cũng thẳng thắn lên tiếng về tin đồn giới tính bủa vây quanh mình.
"Nếu bây giờ Đại Nghĩa nói rằng không phải đâu, tôi là người đàn ông chính hiệu đó, tôi là chàng trai mạnh mẽ, tôi rất là gai góc, rất là cứng rắn. Tôi đam mê những cô gái đẹp, tôi thèm khát những cô gái nóng bỏng có 3 vòng nóng bỏng, chân dài tít tắp, đặt trường hợp tôi trả lời y chang thế thì kết thúc buổi phỏng vấn này, các bạn nghĩ thế nào"."Câu hỏi về giới tính này, tôi biết trước sau gì cũng sẽ được hỏi đến. Trước đây, tôi cũng có gặp nhiều câu hỏi tương tự thế này rồi. Và 1 câu rất trend bây giờ, đó là tại sao tôi phải trả lời bạn? Bạn có gì để cho tôi phải trả lời? (Cười). Trong tất cả những buổi phỏng vấn dành cho nam và nữ nghệ sĩ, luôn có câu hỏi thế này. Giờ biết trả lời làm sao" - Đại Nghĩa đáp.
MC Dai Nghia phan ung bat ngo truoc tin don doc than do dong tinh
 
"Các bạn có vui không hay các bạn sẽ nói tôi xạo, rồi bảo cha đó nói láo. Rồi các bạn sẽ có 1 câu chuyện để bàn luận bên tách trà. Còn nếu bây giờ tôi bảo rằng Đại Nghĩa là người không giống như mọi người nghĩ đâu, có thể tôi đồng tính, có thể tôi là người giống như khán giả đồn đoán, vậy thì sao? Thế nào các bạn cũng bảo thấy chưa tôi đã bảo mà, tôi nghi lắm mà. Hoặc sẽ có người nói không phải đâu, làm gì có chuyện này. Nào giờ tôi thấy trên TV rồi gặp ông ấy ngoài đời nữa, ông ấy không phải vậy đâu. Do đồn đoán nên mới có chuyện đó thôi".
"Vậy là tôi nói thế nào thì cũng sẽ nảy sinh cuộc tranh luận bên bàn trà. Cái sự tò mò của con người chúng ta sẽ không bao giờ có điểm dừng. Khi chúng ta nói về đề tài nhạy cảm, sẽ xuất hiện nhiều luồng ý kiến, 1 là bên vực - 1 là phản bác. Nên chăng chúng ta cứ tiếp tục hỏi nhau những câu hỏi mà trả lời thế nào mọi người cũng bàn luận".
"Đại Nghĩa có trả lời cách nào để hài lòng tất cả đây? Vậy thì chúng ta hãy nói với nhau về công việc, về cuộc sống tốt đẹp, đừng đi quá sâu vào ngóc ngách riêng tư chỉ để làm thỏa mãn trí tò mò về nhu cầu sinh lý hay bản năng tính dục của họ là gì".
Theo Sở hữu trí tuệ

>> xem thêm

Bình luận(0)