Maria Đinh Phương Ánh: Ngưỡng mộ Hà Dũng nhưng yêu trai Tây

Google News

Cá nhân tôi và tôi nghĩ có rất nhiều người luôn tôn trọng và ngưỡng mộ anh Hà Dũng.

- “Cá nhân tôi và tôi nghĩ có rất nhiều người luôn tôn trọng và ngưỡng mộ anh Hà Dũng” - Maria Đinh Phương Ánh chia sẻ trước thông tin một diễn viên tố bị người tình cũ là nhạc sỹ Hà Dũng gạ làm gái bao.
[links()]
Ngưỡng mộ Hà Dũng

Diễn viên Vân Anh tố bị nhạc sỹ Hà Dũng gạ gẫm làm gái bao, từng được coi là người tình một thời của Hà Dũng, chị có sốc khi đọc thông tin này không ?
 

Tôi nghĩ chắc nhiều người giật mình và tức giận vì bài viết PR rẻ tiền của diễn viên nọ. Thay vì chứng tỏ giá trị bản thân bằng lao động nghệ thuật thì lại dùng chiêu bài nói xấu người nổi tiếng để cho thiên hạ biết mình là ai.

Cá nhân tôi và tôi nghĩ có rất nhiều người luôn tôn trọng và ngưỡng mộ anh Hà Dũng. Tôi có may mắn được biết và cộng tác với anh ấy tuy thời gian không quá dài nhưng cũng đủ hiểu về con người anh.

Chị còn nhớ lần đầu tiên gặp nhạc sỹ Hà Dũng thế nào không?

Trong một đêm chung kết cuộc thi âm nhạc mà tôi tham gia trình diễn thì nhạc sỹ Hà Dũng cũng có tham dự. Rồi qua mối quan hệ bạn bè đồng nghiệp tôi và anh Hà Dũng bắt đầu làm quen và biết đến nhau.

Chị thấy mình được gì và mất gì khi ở bên cạnh nhạc sỹ này?

Tôi thực sự cảm ơn thần may mắn vì mình có cơ hội được gặp anh và cộng tác. Trong suốt thời gian đó tôi đã được chỉ dạy nhiều kiến thức âm nhạc, kinh nghiệm cũng như bản lĩnh sân khấu và sự chia sẻ, giúp đỡ của anh, ngay cả những lúc anh gặp khó khăn anh vẫn nghĩ và luôn hết lòng giúp đỡ tôi.

Nhưng chị có sợ với những điều mà cô diễn viên kia chia sẻ, chị cũng sẽ dễ bị đánh đồng là có sự đổi chác trong mối quan hệ với Hà Dũng?

Tôi không biết cô ấy là ai trước khi cô ấy phát ngôn gây shock như vậy và liệu có bao nhiêu phần trăm sự thật trong đó?.

Có thể mọi người chỉ nhìn thấy sự giúp đỡ của anh Hà Dũng cho những cô gái trong nghệ thuật nhưng thật ra anh ấy đã giúp đỡ rất nhiều người khác trong cuộc sống thường nhật nữa.

May mắn vì yêu được trai Tây

Chia tay Hà Dũng, không xuất hiện trong các chương trình ca nhạc nhưng lại thường xuyên "khoe" những món hàng hiệu đắt tiền do người yêu mới tặng, chị không sợ bị coi là cây tầm gửi sao?
 

Tôi vẫn đi hát tại các sân khấu ca nhạc, sự kiện ở trong nước cũng như cùng bạn trai lo công việc kinh doanh của chúng tôi. Còn những món đồ hiệu tôi không hề khoe khoang trên báo chí như nhiều người đẹp ‘vay mượn’ khác.

Tôi cũng giống mọi người vẫn post hình lên trang cá nhân chia sẻ cùng bạn bè rồi báo chí lấy lại và cho là tôi khoe khoang. Như thế thì oan cho tôi quá !
 
Người yêu chị có bao giờ áp đặt và bắt chị làm những điều chị không thích không?

Không hề có chuyện đó. Mặc dù anh không muốn tôi tham gia vào showbiz nhưng không vì thế mà anh cấm cản. Luôn tôn trọng và bình đẳng trong tất cả mọi vấn đề cuộc sống là nền tảng để duy trì mối quan hệ của chúng tôi.

Chị quá may mắn khi có một người đàn ông "hiểu mình" ở bên cạnh?

Đúng như vậy, nhưng không vì thế mà mình không nỗ lực trong cuộc sống. May mắn giúp mình có thể đi nhanh hơn và có xuất phát điểm tốt hơn người khác nhưng cuộc sống vẫn còn rất dài ở phía trước.

Vậy người yêu chị là người Việt Nam hay người nước ngoài?

Bạn trai tôi là một người nước ngoài nhưng anh ấy đã sinh sống khá lâu tại Việt Nam. Anh vẫn nói đùa với bạn bè rằng anh là một người Việt đích thực, anh coi Việt Nam như quê hương thứ 2 của mình.

Gần đây có một diễn viên múa chê trai Việt kém thông minh và kém sex, đang yêu trai Tây và từng yêu trai Việt chị có nghĩ vậy không?

Tôi có nhiều người bạn nước ngoài, họ khen người Việt Nam thông minh và tất nhiên trong đó có đàn ông Việt. Tôi tin đó là sự thật mà chúng ta có thể tự hào.

Còn vấn đề sex, tôi nghĩ việc quy chụp như thế thật khó chấp nhận. Tôi không biết diễn viên kia đã ngủ với bao nhiêu người đàn ông Việt và đàn ông ngoại quốc để đưa ra được kết luận như thế.
 
Chị có thể chia sẻ nhiều hơn về người yêu và dự định kết hôn?

Như tôi đã nói anh ấy là một doanh nhân và tôi rất hạnh phúc với anh ấy trong thời gian này. Tôi không muốn cuộc sống riêng tư của anh bị xáo trộn về thông tin đời tư.
 
Khi yêu ai cũng mong muốn có một kết thúc có hậu  nhưng hãy chờ để thời cơ chín muồi.

Lê Phương

Bình luận(1)

Minh Hiền

Nguyen Ha

kienthuc.net (bee.net.vn) sẽ giữ được danh tiếng của mình khi không đăng những bài viết về kiểu ''me Tây'' như thế này.