Lời đau khổ vì tình của Trường Giang khi "bắt cá hai tay"

Google News

(Kiến Thức) - Trong khoảng thời gian được cho là hẹn hò Quế Vân và Nhã Phương, trên trang cá nhân, Trường Giang đăng khá nhiều status tiêu cực, buồn bã vì yêu.

Đóng chung bộ phim “49 ngày”, Trường Giang và Nhã Phương bắt đầu vướng nghi vấn hẹn hò vào tháng 8 năm 2015. Sau đó, cặp đôi không ít lần có những cử chỉ tình tứ như một đôi tình nhân. Tuy nhiên, gần đây, Trường Giang lại dính tin đồn "bắt cá hai tay" khi hẹn hò cả Nhã Phương và Quế Vân.
Mới nhất, Quế Vân cho biết cô và Trường Giang bắt đầu quen biết từ tháng 10/2015. Cả hai bắt đầu hẹn hò từ tháng 12/2015. Mặc dù là người đến sau nhưng cô không phải là nguyên nhân mâu thuẫn giữa Trường Giang và Nhã Phương.
Loi dau kho vi tinh cua Truong Giang khi bat ca hai tay
 Trường Giang.
Loi dau kho vi tinh cua Truong Giang khi bat ca hai tay-Hinh-2
 Trường Giang, Quế Vân và Nhã Phương (ảnh phải).
Giữa lúc Trường Giang chưa lên tiếng để làm rõ thực hư tin đồn, người hâm mộ tỏ ra rất tò mò về mối quan hệ giữa anh và hai người đẹp. Theo dõi trang cá nhân của Trường Giang từ tháng 11 cho đến nay, fan không ít lần bắt gặp nam danh hài đăng tải những status đau khổ vì tình. 
Anh từng chia sẻ dòng tâm sự đầy ẩn ý vào cuối tháng 11/2015. Nam diễn viên viết: “Bên một người mà nhớ một người là tàn nhẫn”.
Ở một dòng status khác cũng vào khoảng thời gian này, Trường Giang chia sẻ rằng: “Anh cố không cần em một tuần. Anh làm được nhưng một tuần đó lại trở thành một năm. Anh cố không cần em mãi mãi. Mãi mãi anh không cố được”.
Đầu tháng 12/2015, “Mười khó” đăng tải status quan điểm về tình yêu. Anh viết: “Yêu nhau là cùng nhau vượt qua tất cả, chứ không phải là lúc cãi vã mà quên mất giá trị trong nhau. Tế bào trong anh được nuôi bằng máu nên cũng biết đau. Trời lạnh càng thêm buốt, lặng”.
Ngày 1/1/2016, Trường Giang chia sẻ dòng status đầy tâm sự khác. Nam diễn viên bày tỏ: “Không có nghĩa khi mình chạy đến với họ, thì khi cần họ sẽ chạy đến với mình. Tất cả trong cuộc đời rồi sẽ trôi qua hết chỉ còn lại là khoảnh khắc, và cái khoảnh khắc mình cần, có được hay không tùy vào tầm quan trọng của mình. Đôi khi lòng muốn yêu em thật nhiều mà ân tình đó trả lại bao nhiêu?”.
Loi dau kho vi tinh cua Truong Giang khi bat ca hai tay-Hinh-3
 Chia sẻ của Trường Giang.
Trong khoảng tháng 1 vừa qua, Nam danh hài còn nhiều lần đăng tải thơ nói về sự đau khổ trong tình yêu có vẻ như do anh sáng tác. Trường Giang từng chia sẻ: “Đã yêu nhau là vì nhau tất cả/ Đừng để đời xô ngã rồi lại đau!/Tình yêu ơi! Sao không tìm vị trí đứng/ Đứng cuối hàng và rạn vỡ thuộc về anh!”.
“Mười khó” tiếp tục chia sẻ trên trang cá nhân: “Đau không ai muốn/ Anh sợ lìa xa/ Đừng buông anh ra!/ Biết là mất nhau/ Mà em vẫn chọn/ Vài tháng sao bằng vài năm/ Mọi lời hứa thành giấy trắng”.
Trong cùng một ngày, Trường Giang đăng tải hai status đều là những bài thơ về người đàn ông hờn trách một cô gái. Anh viết: “Bỏ rơi nhau thì yêu làm gì nữa/ Anh đã quá mệt rồi/Anh luôn quý từng giây phút/Em thì không/Anh buông/Anh đau!/ Anh nhận hết!” hay “Cây đến mùa/Cây thay lá/Người đến lúc/Người thay lòng/Chỉ là vì nhanh quá, nên đau”.
Loi dau kho vi tinh cua Truong Giang khi bat ca hai tay-Hinh-4
Một status buồn bã của Trường Giang.
Loi dau kho vi tinh cua Truong Giang khi bat ca hai tay-Hinh-5
 Dòng chia sẻ đau khổ vì tình của Trường Giang.
Trường Giang tiếp tục đăng tải những status tiêu cực, buồn bã trên trang cá nhân. Nam diễn viên viết: “Đêm cô đơn/Anh ngồi đón nhận!/Không ai hiểu, không ai quan tâm/Anh nhận/Anh tập/Anh mệt/Anh không thể nào thở hết đêm nay”.
Loi dau kho vi tinh cua Truong Giang khi bat ca hai tay-Hinh-6
 Chia sẻ của Trường Giang.
Ở một chia sẻ, Trường Giang dường như muốn gửi lời xin lỗi đến người yêu. Anh viết: “Gởi em, anh là người không biết cách làm em hạnh phúc. Anh chỉ biết yêu em tới từng hơi thở. Xin lỗi em thật nhiều”.
Trước khi Quế Vân tiết lộ chuyện hẹn hò Trường Giang thì những dòng status đau khổ vì tình của nam diễn viên đã dấy lên nghi vấn anh và Nhã Phương chia tay. Ngoài lùm xùm “bắt cá hai tay”, Trường Giang mới đây lại được cho là đã lập gia đình. Hiện tại, anh vẫn giữ im lặng trước những tin đồn này.
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)