Lộ ảnh đầu tiên về con gái siêu mẫu Xuân Lan

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi sinh 3,5 tháng, giám khảo Next Top Model này mới chính thức công bố hình ảnh con gái, bé Thỏ với tên thật Victoria Nguyễn.

Bức ảnh đầu tiên của về bé Thỏ con rất đáng yêu xinh xắn và nhận được nhiều sự quan tâm từ bạn bè và người hâm mộ siêu mẫu cách đây vài giờ. Xuân Lan chia sẻ, về thời điểm tiết lộ hình ảnh của con gái với công chúng vì cô muốn đánh dấu 100 ngày đầu tiên đến với thế giới này.
Hình ảnh bé Thỏ được công bố trên trang fanpage riêng do chính mẹ Xuân Lan lập cho mình. 
 Bé Thỏ được cho là có nhiều nét đẹp giống mẹ với đôi mắt to tròn, đen láy và rất đáng yêu.
Bé Thỏ có tên thât Victoria Nguyễn được ra đời trong sự chào đón, hân hoan của cả người thân và những người hâm mộ tên tuổi của siêu mẫu đình đám này. Sự ra đời của bé Thỏ vẫn còn mang nhiều "bí mật". Trong lời chúc Tết đầu năm nay, Xuân Lan bộc bạch trên trang cá nhân của mình rằng: Sự ra đời của bé Thỏ chính là bước ngoặt lớn nhất cuộc đời cô. Từ khi mang bầu, siêu mẫu tạm gác công việc của mình để toàn tâm toàn ý chăm lo cho "thiên thần nhỏ" của mình. Sự kiện chân dài lên chức này cũng liên tục được giới truyền thông nhắc đến và nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ.
 
 Xuân Lan chịu khó tìm tòi và học tập kinh nghiệm chăm sóc con.

Trước đó, người đẹp này thường xuyên cập nhật trạng thái về tình trạng sức khỏe và cảm xúc về khi được làm mẹ. Xuân Lan cũng khiến nhiều người tò mò về "dung mạo"của con gái mình khi tung những tấm hình chụp con gái từ phía sau. Điều này càng khiến công chúng hiếu kỳ về cha -người đàn ông bí mật của siêu mẫu này.

Châu Giang - Ảnh: FBNV

Bình luận(0)