Lê Phương từng "cơm bưng nước rót" cho Quách Ngọc Ngoan

Google News

(Kiến Thức) - Chia sẻ về Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương từng cho biết phải "mắt nhắm, mắt mở" để sống với chồng. Tuy vậy, nữ diễn viên cũng không ngại "cơm bưng nước rót".

Ly hôn chóng vánh sau hai năm chung sống, cặp đôi Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan hiện trở thành tâm điểm của dư luận. Là người phụ nữ nhẫn nhịn, luôn yêu và tôn thờ chồng, quyết định của Lê Phương khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.
 Cặp đôi Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan.
Trước thời điểm ly hôn không lâu, nữ diễn viên đã trải lòng về cuộc hôn nhân 2 năm với Quách Ngọc Ngoan trong chương trình "Chuyện đêm muộn". Trò chuyện cùng Lê Hoàng về chủ đề bí quyết giữ chồng, Lê Phương cho biết, chính mình cũng đang cần câu trả lời, cũng cần có bí quyết để giữ lửa cuộc hôn nhân với nam diễn viên điển trai.
Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, Lê Phương cho biết: "Tôi vẫn nghĩ tôi và anh Ngoan là tình nhân hơn là vợ chồng. Vì để hiểu anh Ngoan khó lắm. Anh ấy giống như một ẩn số gì đó kỳ cục, khó hiểu lắm. Bởi vậy, đôi khi tôi phải mắt nhắm, mắt mở. Nhiều khi hiểu một chút, giả vờ không biết một chút. Bởi vì hiểu nhiều, biết nhiều nhiều khi mệt mỏi và bị dằn vặt.
Chuyện giữ chồng được Lê Phương đặt ra ngay từ ngày mới quen: "Đàn ông có những lúc khó hiểu, tình cảm của họ đôi khi co giãn theo quy luật tự nhiên. Người phụ nữ tâm lý phải hiểu được lúc nào chồng mình cần có khoảng lặng để không bắt chồng lúc nào cũng ở cạnh mình".
Lê Phương cũng chia sẻ chị là người sống tự lập, việc gì cũng có thể làm được và đó cũng là một yếu tố để giữ chồng. "Người đàn ông cần người phụ nữ dịu dàng nhưng có bản lĩnh, chính kiến để gặp chuyện lớn vẫn có thể đứng ra giải quyết. Người phụ nữ độc lập khiến người đàn ông tự hào và sợ mất. Bởi vậy, không nên thể hiện là mình cần chồng quá".
Với Lê Phương, trong cuộc sống gia đình, Quách Ngọc Ngoan là người gia trưởng, rất khó tính: "Anh Ngoan là người gia trưởng, rất khó tính với tôi. Anh ấy có chuẩn mực về người phụ nữ của mình. Ăn mặc phải có gu. Đồ ăn phải ngon anh mới ăn, tôi nấu không ngon anh không ăn. Anh ấy kỹ tính lắm, đôi dép lào tôi phải đánh sạch anh mới đi, đôi giầy anh đi ra đường tôi cũng phải lau sạch".
 Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan thuở còn mặn nồng.
Trong câu chuyện với đạo diễn Lê Hoàng, nữ diễn viên cũng hài hước, chị là người cuồng chồng, chị luôn đánh giá cao chồng, tôn trọng và tôn thờ chồng. Với chị, chồng là số một: "Nhiều khi tôi dành thời gian cho chồng nhiều quá, thậm chí không dành thời gian cho bản thân và ngay cả con. Công việc bận rộn tôi đi suốt, con cũng nhờ bên ngoại giữ, những ngày không quay sẵn sàng đi theo chồng, sẵn sàng cơm bưng nước rót cho chồng".
Hai năm hôn nhân, cuộc sống gia đình không tránh được những lúc va chạm. Lê Phương chia sẻ, đã có lúc hai vợ chồng đứng trước bờ vực ly hôn, nhưng ngay lúc đó nghĩ đến con chị đã cố gắng bảo vệ tổ ấm, bởi "chẳng có người đàn ông nào thương con mình bằng chính người cha".
"Trong showbiz đàn ông ngoan hiếm lắm. Có chồng hào hoa, đẹp trai ra đường bao nhiêu người vây quanh, mình phải xem như niềm hãnh diện và về nhà vẫn chăm sóc, quan tâm tới chồng từ những điều nhỏ nhất. Bổn phận người phụ nữ là xây tổ ấm. Đừng băn khoăn làm thế thì mình được gì, vì chắc chắn mình sẽ được. Một người chồng khôn sẽ nhận ra được giá trị của vợ mình như thế nào" - Lê Phương chia sẻ.
Nữ diễn viên chia sẻ, cuộc sống vợ chồng không thể sống nếu thiếu hai từ tha thứ. Ở chừng mực nào đó, có những chuyện người phụ nữ phải chấp nhận để giữ hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, chị thẳng thắn, không bao giờ chấp nhận chuyện bồ bịch của chồng:
"Không có lỗi lầm nào dễ tha thứ, còn thương thì tha thứ được, còn không thương thì lỗi nhỏ cũng không thể tha thứ. Riêng tôi, không bao giờ chấp nhận được chuyện bồ bịch, nhưng ít nhất sẽ cho người ta một cơ hội để quay về".
Nguyệt Cát

Bình luận(0)