Lan Phương “đánh tiếng” muốn thay Lý Nhã Kỳ làm đại sứ

Google News

Nữ thí sinh của "Bước nhảy hoàn vũ 2013" mong muốn được trở thành người quảng bá hình ảnh cho đất nước và du lịch Việt Nam.


Sau khi Lý Nhã Kỳ thông báo với giới truyền thông về việc xin rút khỏi danh sách ứng viên Đại sứ du lịch nhiệm kỳ 2013, diễn viên Lan Phương chia sẻ trên trang cá nhân: "Nhiều người bạn trên mạng xã hội nói tôi nên ứng cử vào vai trò Đại sứ Du lịch Việt Nam vì tôi đã tham gia nhiều hoạt động giao lưu văn hóa thế giới, nói tốt tiếng Anh, đam mê du lịch và khám phá các nền văn hóa. Thêm một lý do khác, tôi là người của công chúng.

Nếu giữ vai trò đó, tôi sẽ có cơ hội đi nhiều nơi, học hỏi thêm về thế giới và giới thiệu nhiều hơn về Việt Nam với bạn bè thế giới. Tôi cảm thấy rất thú vị nhưng không biết cách tự ứng cử như thế nào, công việc riêng cũng bận rộn. Các bạn nghĩ thế nào về chuyện này?".

Ngay sau khi những chia sẻ của Lan Phương, nhiều ý kiến ủng hộ cô cũng như hướng dẫn cô cách đăng ký trở thành ứng viên cho vị trí Đại sứ Du lịch Việt Nam.

 Lan Phương là một diễn viên tài năng, từng tốt nghiệp Đại học Ngoại thương TP.HCM và có trình độ ngoại ngữ rất tốt.

Trong vai trò Đại sứ Du lịch Việt Nam, người đẹp Lý Nhã Kỳ đã có khá nhiều hoạt động trong và ngoài nước để quảng bá, tuy nhiên, những hoạt động của cô vẫn bị đánh giá là nhạt hơn so với những phát ngôn và hành động gây sốc của cô trước truyền thông. Dù vậy, nếu so với 2 ứng viên Huỳnh Thị Ngọc Hân và Đỗ Thị Hồng Thuận trong danh sách ứng cử, nữ diễn viên Mùa hè lạnh vẫn có nhiều ưu điểm và lợi thế hơn rất nhiều về độ nổi tiếng cũng như khả năng tài chính.

Việc Lan Phương chủ động đánh tiếng tham gia vào cuộc đua trở thành Đại sứ Du lịch Việt Nam sẽ khiến cho vị trí này có phần "hot" hơn, khi nữ diễn viên Trở về 2 cũng sở hữu khá nhiều lợi thế.

 Chia sẻ của Lan Phương trên mạng xã hội.

Liên lạc với Lan Phương, cô cho biết, mong muốn được trở thành Đại sứ Du lịch Việt Nam đã được nhen nhúm trong cô từ rất lâu. Từ Tết Nguyên Đán vừa rồi, Lan Phương đã cậy nhờ một số người bạn thân giúp cô làm thủ tục hồ sơ, nhưng ngay thời điểm đó, mọi người nghe tin Lý Nhã Kỳ tái trúng cử nên vẫn còn chút phân vân. Chiều 14/3, khi Lý Nhã Kỳ lên tiếng muốn rút lui, Lan Phương đã có thêm động lực để ứng cử trở lại. Tuy biết thời hạn nộp hồ sơ đã kết thúc nhưng nữ diễn viên cũng kỳ vọng việc Lý Nhã Kỳ rút lui sẽ khiến bên Cục Du lịch gia hạn thêm thời gian.

Lan Phương là nữ nghệ sĩ được nhiều khán giả biết đến khi tham gia vai diễn Mai Lan trong Cô gái xấu xí. Sau đó, cô góp mặt nhiều ở lĩnh vực kịch nói và có những vai ấn tượng trong Người ngựa - Ngựa người, Xin lỗi em chỉ là... Vai nữ chính trong bộ phim Trở về 2 vừa phát sóng có sự tham gia của cô cũng nhận được nhiều lời khen từ dư luận. Hiện tại, cô tiếp tục bận rộn trên phim trường với tuyến vai chiến trong Cô dâu đại chiến 2 của Victor Vũ và tập luyện vất vả để chuẩn bị cho cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ sắp tới.

 Hình ảnh mới nhất của Lan Phương trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ.

Nữ diễn viên người Vũng Tàu là một trong số những nghệ sĩ Việt có vốn ngoại ngữ tốt, đi nhiều nơi, tham gia nhiều sự kiện văn hóa. Năm 2009, cô là đại biểu Việt Nam tham gia hành trình trên tàu Thanh Niên Đông Nam Á SSEAYP 2009 do chính phủ Nhật tổ chức. Tại chương trình, cô thảo luận chủ đề Thấu hiểu sự giao thoa của các nền văn hóa.

 Lan Phương là người thích đi du lịch và có cơ hội đến nhiều nơi trên thế giới.

Năm 2011, cô tham gia chuyến hải trình trên du thuyền Nivea Blue Boat tại Hamburg (Đức) cùng với hơn 3.000 đại diện đến từ 50 quốc gia. Sau đó, cô được Tổng Lãnh sự quán Mỹ tại TP.HCM mời đến Mỹ tham dự chương trình chủ đề Thúc đẩy thay đổi xã hội qua các dự án nghệ thuật. Cô và đại diện đến từ các nước lưu lại nhiều nơi tại Mỹ để có những trải nghiệm về văn hóa, nghệ thuật cộng đồng và con người tại những nơi đi qua.

Mới đây, nữ diễn viên còn đến Tokyo (Nhật Bản) để biểu diễn và giao lưu văn hóa nghệ thuật trong khuôn khổ chương trình hợp tác giữa 2 nước.

Trong các mối quan hệ bạn bè với người ngoại quốc, Lan Phương cũng thường là người hào hứng giới thiệu vẻ đẹp văn hóa, ẩm thực, truyền thống… của nước mình.
Theo zing

Bình luận(0)