Lam Trường làm bếp trưởng khó tính trong Bếp hát

Google News

(Kiến Thức) - Trong vai bếp trưởng, Lam Trường cùng dàn sao Việt sẽ xuất hiện trong Bếp hát - bộ phim truyền hình ca nhạc đầu tiên của Việt Nam về đề tài ẩm thực.

Bếp hát đánh dấu sự kết hợp giữa hai đạo diễn trẻ Phan Gia Nhật Linh (Phan Xine) và Danny Đỗ. Bên cạnh đó, phim còn có sự góp mặt của nhạc sỹ Đức Trí trong vai trò đạo diễn âm nhạc và biên đạo múa Tấn Lộc đảm nhiệm phần vũ đạo.
Với Bếp hát, lần đầu tiên khán giả sẽ được trải nghiệm cảm giác xem một bộ phim ca nhạc truyền hình của Việt Nam được đầu tư quy mô với cách thức sản xuất mới mẻ cũng như dàn diễn viên “khủng”: Lam Trường, NSƯT Thành Lộc, Tú Vi, Phương Thanh, Văn Anh, Trà My, Yaya Trương Nhi, Lân Nhã, Lều Phương Anh...
 Ca sĩ Lam Trường.
Đặc biệt, những ca khúc nhạc Việt "đình đám" một thời sẽ được tái hiện trong những tình huống vô cùng bất ngờ để kết nối với câu chuyện trong phim.
Bếp hát dài 13 tập xoay quanh câu chuyện của Mộc Miên (Tú Vi), một tiểu thư con nhà giàu vừa mới tốt nghiệp trường dạy nấu ăn Le Cordon Bleu danh tiếng tại Pháp, cô trở về Việt Nam và làm bếp phó ở nhà hàng của cha mình. Phim là những tình tiết lãng mạn và kịch tính xoay quanh chuyện tình cảm giữa các nhân vật: Mộc Miên, bếp trưởng Hoàng Quân (Lam Trường), bếp phó Đỗ Duy và Bảo Ngọc - người yêu cũ của Quân. Bên cạnh phần âm nhạc vui tươi, những vũ điệu sôi động cùng những món ăn tuyệt vời, Bếp hát sẽ mang đến bức tranh nhiều cảm xúc cho khán giả.
Bộ phim sẽ phát sóng vào 9h15 ngày 11/4, trên kênh VTV3. Bộ phim là phiên bản Việt của The Kitchen Musical - series truyền hình nổi tiếng của Châu Á được sản xuất vào năm 2011.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)