Khởi My đạt giải quán quân Gương mặt thân quen

Google News

(Kiến Thức) - Với ca khúc "Give it up to me" của nữ ca sĩ Shakira, Khởi My đã đăng quang ngôi vị quán quân của Gương mặt thân quen mùa đầu tiên, nhận giải 700 triệu đồng.

Khởi My đã chứng tỏ được tài năng của mình qua những màn hóa thân đa dạng: danh ca Đặng Lệ Quân, ca sĩ Vân Khánh, Britney Spreas, Mỹ Linh....Dễ thương và hát hay, Khởi My đã giành được tình cảm lớn của khán giả. Cô cũng đạt giải thí sinh được yêu thích nhất với 46,5% lượng tin nhắn bình chọn.

 Khởi My đã luyện tập chăm chỉ để tỏa sáng trong Gương mặt thân quen.

Đêm chung kết, Khởi My đã đoạt ngôi vị quán quân Gương mặt thân quen mùa đầu tiên. Số tiền thưởng Khởi My nhận được là 700 triệu đồng. Các giải thưởng khác là: giải tư thuộc về Đại Nghĩa; giải ba trao cho Kyo York; Thúy Uyên nhận giải nhì. Bên cạnh đó, chương trình cũng trao giải thí sinh thân thiện nhất cho Chí Thiện, giải thí sinh nỗ lực nhất cho Kyo York.

                Hình ảnh Khời My trước đêm chung kết.

Ban giám khảo và khán giả ghi nhận những cống hiến của thí sinh cho một gameshow mang nhiều tiếng cười thú vị. Tình nghệ sĩ đã được các thí sinh chuyển tải cho nhau qua từng cử chỉ, qua chính các màn hóa thân. Đó là điều làm cho Gương mặt thân quen có chất lượng vượt xa các gameshow hiện nay đang nở rộ trên sóng truyền hình.

TIN BÀI LIÊN QUAN

BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU


Bạch Trà

Bình luận(0)