“Khán giả tắt ti vi khi thấy Bằng Kiều hát!“

Google News

(Kiến Thức) - Đó là lời chia sẻ của Bằng Kiều trong liveshow Đêm tình nhân diễn ra tối 11/10 tại HN. Khán giả ấy giờ là fan ruột của nam ca sĩ.

Tối 11/10, 4000 khán giả đã lấp đầy khán phòng Trung tâm Hội nghị Quốc gia để hòa mình vào Đêm tình nhân của Bằng Kiều cùng bốn mỹ nhân: Tóc Tiên, Lam Anh, Như Loan và Minh Tuyết. 
 Bằng Kiều trong liveshow "Đêm tình nhân".
Sau tiết mục mở màn của hai giọng ca trẻ Mai Tiến Dũng và Tóc Tiên với ca khúc Angle, lần lượt từng mỹ nhân cùng nam ca sĩ đào hoa đã mang đến cho khán giả một không gian âm nhạc đầy cảm xúc.
Tóc Tiên gợi cảm, bốc lửa.
Lần đầu tiên biểu diễn tại Việt Nam, Như Loan mang đến hai ca khúc: BouleverdVề đây anh. Diện bộ cánh gợi cảm, dài thướt tha nữ ca sĩ dần dần trút bớt xiêm y để trở nên vô cùng sexy trên sân khấu. MC Kỳ Duyên hài hước: hát bài đầu Như Loan hạ 2 cánh áo, bài thứ hai Như Loan bỏ bớt vạt sau nên không dám để Như Loan hát sang bài thứ ba!
 Như Loan sexy trên sân khấu sau màn trút bớt xiêm y.
Sự hài hước của Kỳ Duyên mang lại tiếng cười cho khán giả. Tuy nhiên cũng lối bông đùa này đôi lúc Kỳ Duyên lại trở nên kém duyên. Trước đó, trong màn mào đầu "kiếm câu chuyện làm quà" nữ MC đã gây phản cảm khi vừa cười vừa lấy câu chuyện cô gái tên Tuyết rơi từ tầng 8 để mua vui với ý: "Sài Gòn cũng có tuyết rơi".
 Kỳ Duyên đảm nhận vai trò MC trong chương trình.
Sau Như Loan, ca sĩ hải ngoại Lam Anh cũng không kém phần nữ tính, quyến rũ. Sau tai nạn kinh hoàng tại Mỹ, cô đã nhanh chóng lấy lại sức khỏe và tinh thần để trở lại với sân khấu âm nhạc. Đứng trước khán giả Hà Nội, Lam Anh thật thà chia sẻ cô không khéo ăn nói và dù không lo lắng về giọng hát nhưng cô vẫn cảm thấy run khi lần đầu tiên được biểu diễn tại đây. Nữ ca sĩ nhận được sự cổ vũ nhiệt tình qua ca khúc Ngỡ, Phải chi em biết.
Đặc biệt, màn song ca Nơi tình yêu bắt đầu của Lam Anh và Bằng Kiều đã nhận được những tràng pháo tay của khán giả. Đây được coi là bản hit lớn của Bằng Kiều và “người tình sân khấu”.
 Lam Anh và Bằng Kiều.
Tuy đã biểu diễn rất nhiều lần tại Hà Nội nhưng sức hút của Bằng Kiều vẫn không hề thuyên giảm. Trên sân khấu nam ca sĩ không quên gửi lời cảm ơn khán giả luôn yêu mến, coi anh như người thân trong gia đình trong mỗi lần anh trở lại. 
Cũng bởi quá xúc động, khi thể hiện ca khúc do chính mình sáng tác - nhạc phẩm Linh hồn đã mất, nam ca sĩ bất ngờ quên lời, bỏ trống một đoạn giữa bài. Sau phút bối rối, Bằng Kiều chữa cháy: "Bằng Kiều rất xúc động, nãy giờ hát mà không thở được!". Trước đó khi giới thiệu tên ca khúc nam ca sĩ cũng nhớ mãi không ra, anh hài hước: "Bài của mình mà nhiều khi cũng quên".
Tuy nhiên, Bằng Kiều đã chuộc lỗi bằng việc thể hiện một loạt các ca khúc hit với giọng ca nồng nàn, ấm áp: Yêu thương mong manh, Mỗi khi gần em...
Xen kẽ các tiết mục, màn giao lưu giữa MC Kỳ Duyên và Bằng Kiều cũng mang đến nhiều thú vị cho khán giả. Nữ MC cho biết, so với ngày xưa Bằng Kiều không có gì thay đổi, giọng hát vẫn đẹp và đặc biệt: "Lúc ra đi độc thân, lúc về vẫn độc thân nhưng ... thêm ba đứa con".
Kỳ Duyên cũng đá xoáy Bằng Kiều chuyện đào hoa và hẹn hò với chân dài Dương Mỹ Linh. Cô bông đùa, sao Bằng Kiều chỉ đóng người tình sân khấu cùng Minh Tuyết và Lam Anh mà không hát cùng Tóc Tiên và Như Loan. Nam ca sĩ tếu, đấy là do chiều cao khiêm tốn, ngoài đời quen với chân dài chứ trên sân khấu nói anh yêu em mà phải ngước lên thì buồn cười!".
 Bằng Kiều song ca cùng Minh Tuyết.
Về tiết mục song ca Yêu thương mong manhXin lỗi anh của Minh Tuyết và Bằng Kiều, MC Kỳ Duyên thắc mắc: "Hát tình thế mà hai người không yêu nhau?". Bằng Kiều giải thích: "Bằng Kiều và Minh Tuyết lấy nhau đẻ con thì buồn cười lắm!". Minh Tuyết cũng đáp lại, là cặp đôi lúc giận nhau thì nhìn nhau sao mà hát yêu thương được.
Cùng với các nhạc phẩm trữ tình, Bằng Kiều cũng mang đến hai ca khúc về Hà Nội. Anh chia sẻ, là người con của đất thủ đô được hát những nhạc phẩm về Hà Nội với anh là một niềm hạnh phúc. Nam ca sĩ chia sẻ, ca khúc Em ơi Hà Nội phố đã để lại cho anh kỷ niệm khó quên.
"Có khán giả cứ bật ti vi nghe giọng Bằng Kiều là tắt vì họ không ưa giọng Bắc. Nhưng sau lần nghe Bằng Kiều hát Em ơi Hà Nội phố thì vị khán giả ấy đã trở thành fan ruột của Bằng Kiều. Lần nào có đĩa khán giả ấy cũng mua và dò bật bài Bằng Kiều nghe trước".
 Quốc Thiên là ca sĩ khách mời đặc biệt của Bằng Kiều.
Trong đêm nhạc của Bằng Kiều còn có sự góp mặt của một khách mời đặc biệt Quán quân Vietnam Idol 2008 Quốc Thiên. Anh là một giọng ca rất được Bằng Kiều yêu quý nên đã giới thiệu vào hát trong chương trình.
 Tiết mục khép lại đêm nhạc của Bằng Kiều.
Sau 3 tiếng dẫn dắt khán giả vào không gian âm nhạc, Đêm tình nhân của Bằng Kiều khép lại với tiết mục Quê hương tuổi thơ tôi. Dù có những hạn sạn trong lối dẫn của MC Kỳ Duyên và quên lời của Bằng Kiều với ca khúc hit nhưng chương trình vẫn khá thành công khi níu chân khán giả được đến tận phút cuối.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)