Hoa hậu Kỳ Duyên liên tiếp vướng scandal mặc xấu điên đảo

Google News

Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn chưa đạt tới sự ổn định nhất về phong cách thời trang khi liên tục vướng lỗi mặc xấu điên đảo.

Hoa hậu Việt nam 2014 luôn thu hút quan tâm chú ý của công chúng mỗi lần xuất hiện, tuy nhiên người đẹp Nam Định cũng bị "săm xoi" vì thường xuyên mắc lỗi về trang phục.
Mặc dù đã thể hiện sự đầu tư kĩ lưỡng về hình ảnh trong những tháng qua, song Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn chưa đạt tới sự ổn định nhất là vấn đề phong cách thời trang. Mới đây, lần đầu xuất hiện trước công chúng sau vụ lùm xùm mặc luộm thuộm trong đám hỏi của anh trai, Kỳ Duyên lại khiến người nhìn "không hài lòng" về trang phục của mình.
Hoa hau Ky Duyen lien tiep vuong scandal mac xau dien dao
 
Cuối tuần qua, Hoa hậu Kỳ Duyên bay vào Sài Gòn để tham gia buổi khai trương một showroom áo cưới. Người đẹp chọn thiết kế của Ly Eva và Hà Minh Phúc. Đến dự sự kiện, Hoa hậu Việt Nam 2014 chọn bộ đầm trắng kín đáo, nhiều người cho rằng bộ trang phục này chưa giúp người đẹp tôn dáng.
Hoa hau Ky Duyen lien tiep vuong scandal mac xau dien dao-Hinh-2
 

Hoa hau Ky Duyen lien tiep vuong scandal mac xau dien dao-Hinh-3
 
Đây là lần đầu tiên Hoa hậu xuất hiện sau vụ bị chê mặc xấu tại đám hỏi của anh trai ở Nam Định. Trước những lời bàn tán về chuyện mặc luộm thuộm, người đẹp hoàn toàn im lặng.
Trước đó, những hình ảnh trong đám cưới của anh trai Kỳ Duyên được dân cư mạng bàn tán sôi nổi. Ngoài những lời chúc mừng gửi tới gia đình Hoa hậu cũng như những lời khen về vẻ đẹp kiêu sa của Kỳ Duyên cũng xuất hiện nhiều bình luận trái chiều khi nhận xét Kỳ Duyên mặc xấu, kém sang trọng.
So với nhiều Hoa hậu, Á hậu khác Kỳ Duyên là người đẹp thiếu phong cách nhất. Những trang phục cô mặc trong các sự kiện cũng như trong hoạt động đời thường không có sự thống nhất về “gu”, chưa thể hiện được cá tính của bản thân, và nhất là không phù hợp với vẻ đẹp của tuổi 18.
Hoa hau Ky Duyen lien tiep vuong scandal mac xau dien dao-Hinh-4
 Đa phần khán giả đều cho rằng Kỳ Duyên diện kiểu áo cape trông bị già hơn tuổi, cách làm tóc và trang điểm cũng không phù hợp.

Hoa hau Ky Duyen lien tiep vuong scandal mac xau dien dao-Hinh-5
Trong ngày ăn hỏi anh trai, người đẹp diện một cây hàng hiệu khá sang trọng, tuy nhiên bộ trang phục này lại thiếu trang trọng và không phù hợp với hoàn cảnh của một ngày lễ truyền thống của người Việt. Nhiều người cho rằng Kỳ Duyên cần chú ý hơn để thể hiện sự tinh tế cũng như sự cố gắng xây dựng hình ảnh của mình. 
Theo Khỏe và Đẹp

Bình luận(0)