HLV Quốc Trung suýt “muối mặt” vì thí sinh The Voice

Google News

(Kiến Thức) - Khẳng định như đinh đóng cột thí sinh sẽ về đội mình, Quốc Trung suýt nữa phải "úp mặt vào tường" khi thí sinh muốn thử sức mình ở thể loại mới ngoài rock.

Tập 4 The Voice phải gọi là đêm của Quốc Trung, khi anh liên tiếp vượt qua các đối thủ nặng ký, chiêu dụ được 5 thí sinh về đội mình, trong khi Đàm Vĩnh Hưng chỉ chọn được 2, Hồng Nhung và Mỹ Linh có 3 thí sinh mới về mỗi đội.

Trong chương trình, phần biểu diễn của chàng kĩ sư phần mềm Nông Tiến Bắc với ca khúc Hero đã nhận được những lời đánh giá cao từ phía các HLV, đồng thời được Quốc Trung và Hồng Nhung ấn nút lựa chọn.

Khi xoay ghế, nhận ra người quen, HLV Quốc Trung không khỏi mừng thầm và còn mạnh miệng tuyên bố: “Hôm nay anh mới phát hiện ra em còn một khả năng khác, chắc là em đăng kí cuộc thi này trước khi biết là có anh nhưng nếu biết có anh thì em chắc chắn sẽ về với anh”.


Thái độ tự tin của Quốc Trung làm các vị HLV còn lại ngơ ngác. Hồng Nhung lên tiếng chê Quốc Trung câu cú lủng củng, khiến chị căng tai ra mà cũng không hiểu gì. Còn Đàm Vĩnh Hưng đá đểu: "Chắc đến giờ uống thuốc rồi mà anh Trung chưa uống!".

Trước lối nói "chọc gậy bánh xe" của các HLV, Quốc Trung đành khai thật: "Đây là một giọng ca Rock đã làm việc với anh nhiều ở Rock storm rồi, nên làm sao mà thoát được".

"Em có hát Rock nữa đâu mà đi với anh Quốc Trung?" Hồng Nhung đặt câu hỏi ngược. Nữ vida cũng đưa ra lý do nếu lựa chọn đội của chị, Nông Tiến Bắc có thể giải quyết được những nốt cao – điều anh chưa tự tin cả trong tâm lý lẫn kỹ thuật.

"Lựa gió bẻ măng", can tội tính thảo mai của Hồng Nhung, Đàm Vĩnh Hưng đã xúi thí sinh về đội Quốc Trung, kèm theo lời nhắn, nhớ nhắc anh Quốc Trung uống thuốc đúng giờ!.

Đứng ngoài cuộc do không chọn Nông Tiến Bắc, Mỹ Linh cũng lấy làm tiếc và cho rằng đây là một quyết định sai lầm. Nhưng cô vẫn lạc quan vì còn cơ hội cướp lại thí sinh, trong trường hợp Nông Tiến Bắc hát tốt mà vẫn rớt.

Câu nói của Mỹ Linh không tránh khỏi "mảnh lưới" giăng sẵn của Hồng Nhung và Đàm Vĩnh Hưng. Cô bị trêu trọc là có thêm một người chưa uống thuốc vì nếu Nông Tiến Bắc hát tốt sẽ không có chuyện bị rớt ở vòng sau và ngược lại, đã bị rớt thì không thể nào gọi là hát tốt được.

Nông Tiến Bắc với ca khúc Hero

Sau màn PR bản thân và "dìm hàng" đối phương của các HLV, giây phút thí sinh chọn ngược khiến không khí càng trở nên căng thẳng. Đặc biệt là lúc Nông Tiến Bắc chia sẻ muốn thử sức ở nhiều thể loại khác ngoài rock. Câu nói của chàng kĩ sư kiến Quốc Trung đang từ trạng thái hưng phấn, chắc thắng chuyển sang ỉu xìu như chiếc bánh đa nhúng nước.  

Đàm Vĩnh Hưng đắc chí: "Anh Quốc Trung úp mặt vào tường nhanh lên". Đến khi Nông Tiến Bắc đưa ra quyết định cuối cùng, Quốc Trung mới thở phào nhẹ nhõm. Dù “cướp” được thí sinh về đội mình nhưng đây cũng là một bài học nhỏ cho Quốc Trung để không đẩy mình rơi vào tình huống căng thẳng khi thí sinh cũng thích chơi trò ú tim.

Ngoài Nông Tiến Mạnh, màn chiêu dụ thí sinh ấn tượng của Quốc Trung còn phải kể đến Nguyễn Dương Nhật Quang. Với lối biểu diễn tự tin, Nhật Quang đã thể hiện thành công ca khúc For the first time, và thuyết phục được dàn HLV ngay từ lúc bài hát còn chưa kết thúc.

Nguyễn Dương Nhật Quang thể hiện thành công ca khúc For the first time

Để có được Nhật Quang cả 4 vị HLV tiếp tục bước vào cuộc chiến đầy gay go và hài hước. Hồng Nhung sau một lúc "chết lặng" vì giọng ca Nhật Quang đã lên tiếng: “Em đã có lực sẵn rồi, có sự mạnh mẽ rồi, nếu như em có một chút sự “nữ tính” nhẹ nhàng, uyển chuyển để mà lẩn trong giọng hát đấy nữa thì tự nhiên sẽ có sức hút mê hoặc.”

Đáp lại nữ Huấn luyện viên nổi tiếng khéo léo, nhạc sĩ Quốc Trung đủng đỉnh: "Người như thế này mà lại cho nữ tính vào thì khác gì cà phê pha với mắm tôm. Mà cho vào đâu?

Câu nói tưng tửng của Quốc Trung đủ sức lôi kéo thí sinh về đội mình và cũng đủ để níu chân khán giả. Càng nhập cuộc Giọng Hát Việt, công chúng dễ dàng nhận thấy Quốc Trung ngày càng hóm hỉnh, sâu sắc, để lạị ấn tượng khi làm chủ chiếc ghế nóng của chương trình. “Anh Quốc Trung ngồi vào ghế này là đúng rồi và tôi like cho anh ấy 10 lần” – ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.



Nguyệt Cát

Bình luận(0)