Gia thế vợ Thanh Bùi có thể “khủng khiếp” hơn

Google News

(Kiến Thức) - Không phải con bà Trương Mỹ Lan, nhưng gia đình vợ Thanh Bùi có thể giàu có hơn vì đều thuộc gia tộc thành công và kín tiếng họ Trương.

Trong một bức thiệp cưới của Thanh Bùi và Trương Huệ Vân được chia sẻ đầy đủ tên phụ huynh, bố cô dâu là Trương Chí Trung và mẹ là Lâm Thị Hòa, nhiều người vỡ lẽ Trương Huệ Vân chỉ có thể là cháu chứ không phải con người đàn bà giàu nắm giữ khối tài sản khổng lồ 12.800 tỷ đồng của Vạn Thịnh Phát, Trương Mỹ Lan.
Gia the vo Thanh Bui co the “khung khiep” hon
 
Tuy nhiên, gia đình Trương Huệ Vân có thể giàu không kém, thậm chí giàu hơn khi là con của một người đàn ông mang tên Trương Chí Trung, là anh em cùng họ với Trương Mỹ Lan. Cô vẫn được xác nhận là thế hệ thứ 4 trong gia tộc họ Trương giàu có. Nhưng thông tin về gia đình Trương Chí Trung đến nay vẫn cực kỳ kín tiếng.
Gia the vo Thanh Bui co the “khung khiep” hon-Hinh-2
Bà Trương Mỹ Lan.
Cơ sở để xác định Trương Huệ Vân là một tiểu thư giàu có là do, năm 2011 cô từng thay mặt gia đình ra Hà Nội tham dự Lễ vinh danh Gia tộc doanh nhân cùng đại diện 22 họ tộc nổi tiếng khác của Việt Nam. Trong buổi nhận bằng khen, Trương Huệ Vân từng chia sẻ, gia đình cô có được cơ ngơi như vậy là nhờ sự tương trợ, đùm bọc, sẻ chia và tin tưởng lẫn nhau của các thành viên trong gia đình lẫn dòng tộc suốt hơn hai thập kỷ.
Đến nay, khối tài sản đã công khai của người phụ nữ cùng họ, từng bị nhầm là mẹ Trương Huệ Vân, bà Trương Mỹ Lan lên tới con số 12.800 tỷ đồng. Tuy nhiên, đây chưa phải là khối tài sản duy nhất bà Mỹ Lan nắm giữ. Bên cạnh đó, thông tin về gia tộc danh thế họ Trương cũng không được hé lộ gì thêm.
Gia the vo Thanh Bui co the “khung khiep” hon-Hinh-3
Tấm thiệp rò rỉ cho biết Trương Huệ Vân không phải con bà Trương Mỹ Lan mà con của người phụ nữ tên Lâm Thị Hòa và bố là Trương Chí Trung.
Sự giàu có khác biệt cũng thể hiện ở thực đơn đám cưới của Huệ Vân và Thanh Bùi. Menu mỗi bàn tiệc với những món ăn xa xỉ nhất được biết tới dự tính lên tới 35 triệu đồng. Bên cạnh đó, chiếc váy cưới cô dâu mặc cũng là của một thương hiệu nổi tiếng có trị giá lên tới hơn 200 triệu đồng.
An Thủy

Bình luận(0)