Đối diện scandal, Diễm Hương: “Tôi đau đớn nhưng thích thú“

Google News

(Kiến Thức) - Mạnh mẽ đối diện với sóng gió dư luận, Diễm Hương cho biết: "Tôi không muốn nhận được sự thương cảm. Tôi đau đớn nhưng thích thú...".

Năm 2014 là một năm nhiều sóng gió với Hoa hậu Diễm Hương khi liên tiếp dính lùm xùm, từ ly hôn với chồng cũ, khai gian hồ sơ thi hoa hậu, gần đây là nghi án mang bầu với bạn trai.
 Hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Diễm Hương.
Đối mặt với những chuyện ầm ĩ, Diễm Hương suy sụp tinh thần nhưng cô cũng nhanh chóng lấy lại cân bằng. Tham gia các sự kiện Diễm Hương vẫn xuất hiện với hình ảnh rạng rỡ.
Mới đây, góp mặt trong một sự kiện tại TP.HCM, Diễm Hương diện chiếc đầm suông, khéo léo che vòng 2 bất thường. Chính điều này khiến tin đồn Diễm Hương có bầu càng có cơ sở xác thực.
Giữ thái độ im lặng và bình thản khi đối diện với scandal, Diễm Hương cho biết:
"Tôi không muốn bạn thấy tôi yếu mềm như bao cô gái và nhận được sự thương cảm. Tôi đau đớn nhưng thích thú chịu đựng từng niềm đau cuộc đời mang đến. Tôi gây ra sai lầm, từng lời từng chữ đay nghiến khắc nghiệt của dư luận và tôi tự hào khi chậm rãi chứng kiến sự lành trong tôi. Hơn thế, tôi bình tĩnh khi chứng kiến lại các sự kiện xảy ra trong cuộc sống...
 Chia sẻ của Diễm Hương trên facebook.
Chia sẻ của Diễm Hương đã nhận được nhiều lời động viên từ bạn bè. Đáp lại tình cảm của fan, Diễm Hương khẳng định, cô sẽ luôn cười rạng rỡ và trân trọng từng giờ của cuộc sống.
Diệu Nga

Bình luận(0)