Đêm hóa thân trọn vẹn của Khởi My

Google News

(Kiến Thức) - Khởi My đã hóa thân trọn vẹn vào danh ca Đặng Lệ Quân bằng giọng ca truyền cảm, chất chứa tâm trạng và giành giải 100 triệu đồng.

Đêm thi thứ 5 của gameshow Gương mặt thân quen đã đem đến cho khán giả sắc màu đa văn hóa. Không gian của đêm thi vẫn sảng khoái tiếng cười của khán giả, và những nhận xét tinh tế của ban giám khảo dành cho mỗi tiết mục hóa thân của thí sinh.

Khởi My da diết gợi nhớ Đặng Lệ Quân

Khi nghe Khởi My hát một ca khúc đã gắn với tên tuổi của nữ danh ca Đặng Lệ Quân, các giám khảo đều công nhận sự tiến bộ thuyết phục của cô. Nhạc sĩ Đức Huy nói: “Chưa bao giờ, tôi thấy cô nhập vào nhân vật như đêm này. Cô đã nhập vào tâm trạng của bài hát”. Còn Mỹ Linh thì: “Cô sởn gai ốc khi nghe cháu hát. Cô thấy Đặng Lệ Quân ở Khởi My”. Tiếp sau đó, Hoài Linh cũng công nhận tài năng của Khởi My đã chinh phục ban giám khảo, khán giả. “Dễ thương và hát rất hay!”, Hoài Linh nói về tiết mục của Khởi My.

   Khởi My đã giảnh giải Nhất đêm thi thứ 5 của Gương mặt thân quen.

Chí Thiện nhí nhảnh, Kyo York quái

Váy trắng tinh khôi và bong bóng xanh, mái tóc dài, Chí Thiện bé bỏng hóa “Công chúa bong bóng” Bảo Thy. Tiết mục mở màn này được ban giám khảo đánh giá là tươi trẻ và vui vẻ.

           Chí Thiện nhí nhảnh hóa "Công chúa bong bóng" Bảo Thy.

Trong khi đó, ở phần thi của mình, Kyo York hóa trang giống y hệt Lady Gaga. Đây là tiết mục thành công nhất của Kyo, tính từ đầu cuộc thi đến nay. Tuy nhiên, giám khảo Hoài Linh có phát hiện là đôi chân nhảy các động tác rất thô của Kyo York. 

 Kyo hóa Lady Gaga

 Cận cảnh nhan sắc Lady Gaga Kyo


Phương Thanh "made by Bangladesh", Thúy Uyên vào vai trai già

Phương Thanh đem tiền thưởng từ giải nhất của đêm thi trước đầu tư cho bộ trang phục lấp lánh để hóa trang vào nàng Alisa của Ấn Độ. Tiết mục của Phương Thanh được Mỹ Linh chấm kiểu “cận biên”: chưa tới Alisa của Ấn Độ, chỉ mới là "made by Bangladesh". Ngoài ra, các ý kiến cho rằng, Phương Thanh đã biến một bài hát rất hay của Ấn Độ thành một bản “rao ca” tiếng Việt.

      Phương Thanh hát tiếng Việt một ca khúc nổi tiếng của Ấn Độ.

Thúy Uyên giả nam ca già nua với cách hát của thế kỷ trước. Mỹ Linh động viên Thúy Uyên: “Hôm nay, tôi thấy Uyên hát tốt, nghiên cứu kĩ nhân vật. Mình rất thích thú tiết mục này”. Còn Đức Huy có ý nhắc nhở Thúy Uyên cần hát có lửa hơn.

  Thúy Uyên vào vai nam ca sĩ già hát ca khúc Bautiful Sunday.

Đại Nghĩa giả tài tử Ngọc Bảo nhưng giống… Ngọc Châu

Tài tử lãng tử, hào hoa với giọng hát mượt mà, luyến láy âm hưởng dân ca của “Đêm đông” được Đại Nghĩa bắt chước trong đêm thi thứ 5. Mỹ Linh đánh giá: "Anh giống ca sĩ Ngọc Châu hơn là tài tử Ngọc Bảo". Hoài Linh chỉ nể Đại Ngĩa cách hóa trang, còn chất lượng giọng hát thì anh đồng ý với ý kiến của Mỹ Linh.

 Đại Nghĩa được cho ra là giống ca sĩ Ngọc Châu khi về già hơn là tài tử Ngọc Bảo

 Tài Tử Ngọc Bảo phiên bản Đại Nghĩa

Tập 5 Gương mặt thân quen kết thúc trong tiếng cười và phần thưởng 100 triệu đồng được trao cho Khởi My. Liệu ở tập 6, Khởi My sẽ biến hóa như thế nào để giống nữ diva Mỹ Linh - một người đã dành trọn trái tim cho cô trong đêm thi này?


TIN BÀI LIÊN QUAN

BÀI ĐỌC NHIỀU

Bạch Trà

Bình luận(0)