Đại Nghĩa đoạt giải Nhất, Thúy Uyên không có điểm 5

Google News

(Kiến Thức) - Gương mặt thân quen tập 8 có đã có nhiều tài năng "hóa thân" được khẳng định: Đại Nghĩa, Thúy Uyên, Khởi My...Đại Nghĩa bất ngờ giành tiếp giải Nhất trong khi Thúy Uyên không có ai cho thêm điểm 5.


Thúy Uyên hát và nhảy như Michael Jackson

Màn hóa thân của Thúy Uyên vào huyền thoại âm nhạc của thế giới đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Còn ban giám khảo thì phục tài của Thúy Uyên. Nữ ca sĩ hát tốt, nhảy đẹp khiến Mỹ Linh phải dùng một từ chưa khi nào cô dùng cho thí sinh trong suốt 7 tập qua: "Tuyệt vời". Đáng tiếc cho màn hóa thân này, được ban giám khảo đánh giá cao nhưng Thúy Uyên đã không được thí sinh nào dành cho 5 điểm cộng để dẫn đầu.

 Thúy Uyên hóa thân thành Micheal Jackson


Đại Nghĩa nhập tâm Toni Braxton.

Càng về cuối, Đại Nghĩa luôn chứng tỏ được sự liều mình sáng tạo trong Gương mặt thân quen. Màn biểu diễn của anh đã thuyết phục ban giám khảo ở những khía cạnh: đầu tư công phu về thời gian và tư duy, phần tạo hình không chê vào đâu được, dũng cảm hát bài khó. Đại Nghĩa đã lập đỉnh dành giải Nhất lần thứ 3. 

 Đại Nghĩa giả danh ca lừng danh Toni Braxton

 

Khởi My trẻ trung, Chí Thiện dễ thương

Chí Thiện được hóa trang bằng mái tóc vàng như rơm và kiểu "đầu bổ" của nam ca sĩ Nick Carter. Anh vừa hát vừa quay ghế, nhảy đạt nhưng phần hát bị nhận xét là còn đuối.

 Chí Thiện luyện tập để giả Nick Cater

Khởi My hóa thân thành Mỹ Tâm, hát trẻ trung và đầy nhiệt huyết "Nụ hôn bất ngờ". Giám khảo Mỹ Linh cho rằng Khởi My còn hiền hơn so với Mỹ Tâm về phong cách biểu diễn. Còn Hoài Linh lại hài hước "chọc quê" Khởi My khi hỏi ý nghĩa của từ "first kiss".

 Khởi My hát sôi động và trẻ trung

Phương Thanh "quậy", Kyo York ngọt ngào tình ca

Phương Thanh hóa thân thành ca sĩ Ngọc Sơn, và quậy đủ trò trên sân khấu. Kiểu "quậy" của Phương Thanh đôi khi hơi lố bịch khi cứ "nói dai" với ban giám khảo.

 Phương Thanh ngạo nghễ như Ngọc Sơn để "quậy" trên sân khấu


Còn Kyo đã truyền cảm xúc của ca khúc "Vì đó là em" mà Quang Dũng đã hát suốt trong nhiều thập niên qua.

 Kyo trong hình ảnh hóa thân ca sĩ Quang Dũng

TIN BÀI LIÊN QUAN

BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU


Bạch Trà

Bình luận(2)

Minh Hiền

Chiêu

Các thí sinh đã vì ghen tị nên đã chơi xấu Thúy Uyên, không ai tặng điểm cho cô, BTC nên dẹp bỏ việc thí sinh chấm điểm, vì ai cũng nghĩ mình xuất sắc, không muốn ai hơn mình, tôi chưa từng biết có 1 cuộc thi nào mà thí sinh có quyền cho điểm, quá kỳ quái, phi lý, đây chỉ là 1 gameshow, nhưng không fairplay thì dẹp đi cho rồi. Thúy Uyên biểu diễn hay nhất, nhưng không phải người thắng cuộc, cho điểm theo kiểu gì mà lạ thế nhỉ?

Minh Hiền

CHIENBINH1953

Hình ảnh Phương Thanh Hoài Linh đêm qua thật nhố nhăng,là những nghệ sĩ lớn có tên tuổi nhất định trong làng giải trí nghệ thuật,ta thiếu gì kịch bản để làm không khí khán phòng vui lên. Nhưng họ diễn vụng về,lanh chanh làm cho chúng ta thấy lố bịch. Các bạn củng phải thấy trong khán phòng còn có khách nước ngoài, ảnh hưởng hình ảnh CS Ngọc Sơn,thiếu tôn trọng khán giả, làm ảnh hưởng mọi ca sĩ lao động nghệ thuật nghiêm túc, Trong khi bạn “ Kyo Yord Quang Dũng” là người nước ngoài họ hăng say tập luyện và hát rất hay giọng Quang Dũng,và hát có cảm xúc ( bạn hảy thử nhắm mắt nghe Kyo hát thì biết ).