Chồng trẻ của Phi Thanh Vân là người thế nào?

Google News

Chấp nhận những thị phi khi gắn bó với Phi Thanh Vân, Bảo Duy đang chứng tỏ mình là sự lựa chọn đúng đắn của bà xã.

Mối tình chị em và cuộc hôn nhân thị phi
Thời điểm giữa năm 2014, dư luận được một phen xôn xao trước việc Phi Thanh Vân công khai mối tình với chàng “phi công trẻ” Bảo Duy sau tan vỡ hôn nhân với người chồng ngoại quốc.
Sau cuộc hôn nhân không tiếng nói chung và không có con chung giữa Phi Thanh Vân và chồng Tây hơn cô đến 15 tuổi, những tưởng “nữ hoàng dao kéo” Phi Thanh Vân sẽ e dè khi nghĩ tới chuyện kết hôn hoặc có chăng cũng sẽ lựa chọn cho mình một người đàn ông thành đạt, cho đúng với mác “chân dài đại gia”.
Nhưng rồi cô nàng quyết định gắn bó đời mình với Bảo Duy, chàng trai trẻ hơn cô 2 tuổi và thua cô hoàn toàn về sự nghiệp lẫn kinh tế.
Cả hai quyết định đi đến hôn nhân sau hơn nửa năm quen biết, hẹn hò. Diễn viên “Cô gái xấu xí” từng chia sẻ rằng cô quen ông xã tại quán bar trong một lần đi chơi với bạn bè. Ấn tượng đầu tiên của cô về chàng trai này là anh khá điềm tĩnh, ít nói, khuôn mặt dễ thương nên Phi Thanh Vân lại càng chú ý.
Chong tre cua Phi Thanh Van la nguoi the nao?
Khi biết Bảo Duy sinh năm 1984 cô lại càng thích hơn, bởi Vân vốn là một người sống tâm linh nên rất chú ý đến chuyện hợp tuổi. 
Dù rằng xét về góc độ kinh tế, quan hệ xã hội, Bảo Duy đều thua vợ, nhưng Phi Thanh Vân không quá coi trọng điều đó, cô chưa bao giờ xem thường chồng. Trong mắt cô, Bảo Duy là người đàn ông có ý chí cầu tiến, có công việc ổn định và rất mực yêu thương, chiều chuộng vợ.
Đang trên đà hạnh phúc vì tìm kiếm được người đàn ông đích thực của đời mình thì Bảo Duy lại bị dư luận tố đồng tính, phanh phui chuyện từng có vợ con, và vô hình chung Phi Thanh Vân bị quy chụp là người thứ ba xen phá vỡ hạnh phúc của gia đình Bảo Duy.
Một lần nữa, người đẹp họ Phi lại phải gồng mình lên chống đỡ với thị phi. Cô thẳng thắn chia sẻ chồng mình đã ly dị nên không có chuyện bản thân là người thứ ba, và cho hay cũng không dại gì lấy người đồng tính.
Song song với đó, “nữ hoàng dao kéo” còn chu cấp cho hai con gái của chồng mỗi tháng 10 triệu và coi vợ cũ của chồng như em gái. Những hình ảnh tận tình đưa con riêng của chồng đi chơi của cô đã khiến dư luận vô cùng cảm phục.
Hạnh phúc vỡ òa khi biết sắp được làm bố
Phi Thanh Vân là người phụ nữ không được may mắn trong chuyện gia đình con cái. 5 năm chung sống với người chồng ngoại quốc, cô từng có thai ba lần nhưng chưa một lần được tận hưởng niềm hạnh phúc làm mẹ
Khi gắn bó với Bảo Duy, cô cùng từng hạnh phúc vô cùng khi biết mình sắp có con, nhưng rồi thời điểm đó do có quá nhiều chuyện xảy đến Phi Thanh Vân đã không thể giữ được cái thai bên mình.
Những ngày tháng sau đó, vợ chồng cô lại triền miên trong những hồi hộp khát khao có con nhưng cũng không ít lần thất vọng. Phi Thanh Vân kể, mỗi lần thử thai xong que thử chỉ hiện một vạch, Bảo Duy lại lấy bút đỏ tô thêm vạch thứ hai trông rất tội nghiệp.
Chong tre cua Phi Thanh Van la nguoi the nao?-Hinh-2
 
Nhưng rồi hạnh phúc đã lại mỉm cười với cặp vợ chồng trẻ khi Phi Thanh Vân biết mình lại có thai lần nữa. Sau bao ngày mong mỏi, hụt hẫng, Bảo Duy mừng đến tần ngần khi biết tin vui.
Sau những lần bị sảy thai trước, lần này Phi Thanh Vân không muốn tiết lộ sớm kẻo lại có chuyện không hay, nhưng vì quá hạnh phúc Bảo Duy đã lên trang cá nhân chia sẻ điều này khiến vợ giận.
Anh từng tâm sự rằng mình chiều vợ gấp 10 lần kể từ khi cô có thai. Ở nhà mọi công việc từ A-Z anh đều tự tay làm để mong sao chăm sóc được cho bà xã tốt nhất.
Lên tiếng bảo vệ vợ trước tin đồn không hay
Những ngày gần đây, Phi Thanh Vân lại buộc dư luận phải nhắc đến mình khi có thông tin cho rằng cô mang thai giả và ăn quỵt số tiền thưởng của một chương trình Game show được cho là để ủng hộ người nghèo.
Khác với những lần nổi đóa trước, lần này Phi Thanh Vân hoàn toàn bình thản, cô không muốn tâm lý làm ảnh hưởng đến con. Trong khi bà xã chọn giải pháp im lặng, Bảo Duy lại bức xúc lên tiếng bảo vệ vợ trên trang cá nhân. Anh cho hay chuyện con cái không thể đùa và bản thân đang vui nên không trách cứ thông tin kia.
Đồng thời, chàng “phi công trẻ” của diễn viên “Cô gái xấu xí” cũng giúp vợ làm rõ nghi vấn quỵt tiền. Anh cho biết số tiền này vẫn chưa được nhận, và sẽ được phía công ty giám sát khi lên kế hoạch từ thiện và làm việc với địa phương.
Bước qua bao sóng gió dư luận, Phi Thanh Vân và chồng trẻ vẫn vững vàng gắn bó bên nhau. Họ trân trọng hạnh phúc đang có, và đang chứng tỏ sự lựa chọn của mình là đúng.
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)