Bất ngờ với Ưng Hoàng Phúc kinh doanh hàng đa cấp

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều fan tỏ ra thất vọng khi chàng ca sỹ Ưng Hoàng Phúc cũng là một mắt xích của hệ thống bán hàng đa cấp.

Mới đây clip nam ca sỹ Ưng Hoàng Phúc tham gia một buổi họp bán hàng đa cấp đã trở thành chủ đề nóng hổi trên khắp các diễn đàn mạng.
 Ca sỹ Ưng Hoàng Phúc
Trong clip, chàng ca sỹ "Căn gác trống" chia sẻ, ban đầu được bạn giới thiệu dùng sản phẩm chứ không nghĩ đến việc kinh doanh. Sau đó thấy có lợi nên Ưng Hoàng Phúc đã đăng ký làm thành viên, bởi theo nam ca sỹ, tham gia Amway có những cơ hội gặp gỡ thêm nhiều bạn bè và đặc biệt là cơ hội kiếm tiền. Tuy nhiên, Ưng Hoàng Phúc cũng chia sẻ rằng công việc chính của anh vẫn là đi hát.
Hình ảnh nam ca sỹ tham gia hệ thống bán hàng đa cấp khiến nhiều fan không khỏi nghi hoặc. Tuy nhiên trước đó nam ca sỹ đã từng lên tiếng xác nhận trên facebook. Nam ca sỹ cũng không ngại thừa nhận chính anh cũng là khách hàng trung thành của Amway khi sử dụng nhiều mặt hàng của hệ thống này.
Ưng Hoàng Phúc từng xác nhận bán hàng đa cấp.
Trước nghề tay trái của nam ca sỹ, cùng với những ý kiến tán thành cũng có không ít những ý kiến tỏ ra thất vọng. Thậm chí còn có ý kiến cho rằng, Ưng Hoàng Phúc là ca sỹ hết thời, không ai mời đi hát nên mới tham gia bán hàng đa cấp.
Hiện tại, kiểu kinh doanh này vẫn bị nhiều người dị ứng khi trục lợi bằng lòng tin và qua việc xây dựng hệ thống chân rết.
Mới đây, hotgirl 9x kiếm nghìn tỷ mỗi năm gây xôn xao cộng đồng mạng cũng bị nghi vấn kinh doanh đa cấp.
Thu nhập "khủng" cùng với việc sở hữu nhiều bằng cấp trong khi tuổi đời còn quá trẻ đã khiến cộng đồng tò mò và đặt nhiều nghi ngờ xung quanh những thông tin về cô gái. 
Thực tế, nữ doanh nhân 9x này không đến mức hoành tráng như thông tin ban đầu. Đặc biệt cộng đồng mạng còn tìm ra thông tin cô đang làm diễn giả cho website hocduong.vn. Đây là website "tai tiếng" về việc bán hàng đa cấp, mà cụ thể ở đây là bán các khóa học.
Diệu Nga

Bình luận(0)