Á hậu Châu Mộng Như ứng cử đại sứ du lịch VN

Google News

Tin từ Cục Hợp tác quốc tế (Bộ VH-TT&DL) cho biết dù việc chọn đại sứ du lịch đã đi vào chặng cuối nhưng việc ứng cử cho chức danh này lại trở nên sôi động bất ngờ.

Tính đến chiều 22-3, cục đã nhận được thêm hồ sơ của Châu Mộng Như - á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2012.
 Á hậu Châu Mộng Như - Ảnh: Thời Trang Trẻ

Ông Trần Nhất Hoàng (giám đốc Trung tâm Xúc tiến thể thao, văn hóa và du lịch) cho biết: “Sau khi nhận hồ sơ của Châu Mộng Như, tôi đã có cuộc trao đổi với cô ấy về các công việc của một đại sứ du lịch và cô ấy bày tỏ rất sẵn sàng. Tuy vẫn phải chờ ý kiến của lãnh đạo bộ về việc có cho phép ứng cử đại sứ du lịch khi đã quá hạn hay không, chúng tôi vẫn giữ một trạng thái mở để những người có mong muốn cống hiến được thể hiện”.

Ngoài Châu Mộng Như còn có hai cá nhân cũng đã đặt vấn đề xin ứng cử đại sứ du lịch với Cục Hợp tác quốc tế, một người đang sinh sống tại Pháp, một người là lãnh đạo của một công ty du lịch tại VN. Trước đó, có thông tin diễn viên Lan Phương cũng ứng cử đại sứ du lịch VN. Tuy nhiên, ông Trần Nhất Hoàng nói hiện cục vẫn chưa nhận được hồ sơ của diễn viên này.

Ông Hoàng cũng cho rằng công việc có tính chất thiện nguyện như đại sứ du lịch trước đây không được mọi người quan tâm như hiện nay. Hơn nữa, việc Lý Nhã Kỳ rút cũng tạo ra cơ hội mới cho nhiều người. Theo ông Hoàng, các vấn đề liên quan đến việc chọn chức danh đại sứ du lịch sẽ được quyết định vào tuần tới.

TIN LIÊN QUAN

Theo Tuổi Trẻ

Bình luận(0)