Nghệ sĩ Việt tai tiếng vì cờ bạc

Google News

(Kiến Thức) - Cùng với Thương Tín, Quách Ngọc Ngoan và cố diễn viên Hồng Sơn, mới đây nghệ sĩ cải lương Kim Tử Long cũng tự ghi tên mình vào danh sách những nghệ sĩ "yếu lòng" trước sức hút của trò đỏ đen.

Nghệ sĩ cải lương Kim Tử Long bị bắt trên chiếu bạc

 

Về tham dự đám cưới ở xã Tích Thiện, Trà Ôn, sau khi biểu diễn nghệ sĩ Kim Tử Long “vô tình” có mặt trong xới bạc và bất ngờ bị cảnh sát ập vào bắt quả tang. Ngay sau đó, hàng chục người, trong đó có nghệ sĩ Kim Tử Long đã bị di lý về Công an huyện Trà Ôn lấy lời khai.

Ngay khi thông tin Nghệ sĩ Kim Tử Long bị bắt trên chiếu bạc được đăng tải nhiều fan hâm mộ giọng ca cải lương này đã không khỏi bất ngờ.

Trả lời báo chí, Kim Tử Long xác nhận có làm việc với cơ quan chức năng, tuy nhiên anh khẳng định mình bị “tình ngay lý gian”. “Thấy chỗ đông người, tôi bước sang để xem vì cứ nghĩ là bà con đang chơi lô tô như những hội chợ vùng nông thôn tôi thường gặp. Mới bước tới thì anh em công an ập đến, mời về huyện lấy lời khai".

Quách Ngọc Ngoan

 

Quách Ngọc Ngoan cũng từng thừa nhận có tham gia chơi bài bạc khi đi quay hình hoặc lưu diễn. Nhưng anh cho rằng, hành động của mình chỉ là giết thời gian, chơi cho vui, chỉ chung độ bữa ăn sáng, chầu cafe chứ không có gì to tát.

Tuy nhiên, một vài nguồn tin lại khẳng định nam diễn viên gốc Cà Mau là con bạc khát nước. Không chỉ chơi bài, anh còn tham gia cá độ tới mức phải bán xe máy SH để trả nợ.

Diễn viên Thương Tín

 

Từng đứng trên đỉnh vinh quang của nghề diễn viên, cũng vì mê trò đỏ đen mà Thương Tín đã trượt dốc không phanh. 

Năm 2007, Thương Tín bị bắt quả tang khi đang đánh bạc tại quán cafe do chính anh làm chủ ở Gò Vấp - TP.HCM với số tiền tang vật lên tới hàng trăm triệu đồng.

Hành động mê muội này khiến anh phải trả giá bằng 3 năm tù giam.

Cố nghệ sĩ Hồng Sơn

 

Không chỉ là diễn viên nổi tiếng, Hồng Sơn còn được biết đến với tài nhanh nhạy, khéo léo trong kinh doanh. Ở thời đỉnh cao, Hồng Sơn được coi là đại gia ở Hà thành với 4-5 cửa hàng tiền tỷ ở khu phố cổ và một quán bar ở phố Nguyễn Đình Chiểu.

Tuy nhiên, gia sản của Hồng Sơn sớm tiêu tan khi anh nhiễm máu đỏ đen và nghiện ngập. Chỉ trong một thời gian ngắn ngủi, anh đã đốt sạch khối tài sản bạc tỷ của mình. Tay trắng, tưởng như không còn cơ hội trở về vạch xuất phát, nhưng nhờ sự động viên của con gái, Hồng Sơn đã quyết tâm làm lại cuộc đời.

TIN LIÊN QUAN

BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU

Nguyệt Cát (Tổng hợp)

Bình luận(0)