Nghệ sĩ Việt “kiếm cơm” từ quán ốc, bún đậu, trà chanh

Google News

(Kiến Thức) - Kinh tế khó khăn, giới nghệ sĩ đổ xô đi kiếm thêm bằng cách buôn bán hàng ăn uống bình dân, từ quán ốc, bún đậu mắm tôm đến trà chanh chém gió.

Trang Trần nổi tiếng với “Bún đậu cô Khàn”

 

Quán "Bún đậu cô Khàn" của người mẫu Trang Trần từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều thực khách tại Sài Gòn. Đây cũng chính là món ăn mà người đẹp khoái khẩu. Ngoài thời gian đi diễn, Trang Trần không nề hà xông vào bếp rán đậu phục vụ khách hàng

Để có được món bún đậu mắm tôm ngon nhất phục vụ khách hàng, "cô Khàn” đã chọn lựa nguyên liệu cẩn thận từ những nơi tốt nhất: mắm tôm nhập từ Thanh Hóa, còn chả cốm thì được chuyển từ Hà Nội vào. Riêng đối với đậu và bún thì được nhập ở TP. Hồ Chí Minh. Hiện, người đẹp đã mở thêm cơ sở hai từ thành công của quán bún đậu đầu tiên.
 
Thu Hằng – Bún đậu “Rau Kinh Giới”

 

Nối gót đàn chị, siêu mẫu Thu Hằng cũng cho khai trương quán bún đậu mắm tôm đầu tiên của mình tại TP HCM với tên Rau Kinh Giới. Quán của Thu Hằng cũng được rất đông bạn bè trong giới chân dài đến ủng hộ.

Bên cạnh các món chính như bún giả cầy, chả cốm, quán cũng có những món ăn đặc biệt như bánh gio rưới mật, chuối tiêu chấm cốm, tàu hũ đá nước đường gừng…

Siêu mẫu Xuân Thu với “Ka Thu”

 

Trước “làn sóng” bún đậu đang phát triển mạnh mẽ, siêu mẫu Xuân Thu cũng nhanh chóng nhập cuộc. Không chỉ tự mình chế biến thức ăn, chàng trai gốc Hà Nội còn tất bật chạy bàn, làm bếp, tính tiền, chỉ đạo nhân viên phục vụ khách. 

“Đặc sản” tại Ka Thu phải kể đến: bún đậu Hà Nội, bánh cuốn nóng, cháo lòng… đặc biệt là nem bóp lá sung. 

Người mẫu Đức Long và bún đậu “Quang gánh”

 

Hướng đến tiêu chí chất lượng và sạch sẽ, bún đậu mang thương hiệu “Quang gánh” của siêu mẫu nam Đức Long cũng thu hút được khá đông thực khách. Ngoài bún đậu mắm tôm ra, anh còn phục vụ thêm khá nhiều món ăn khác mang hương vị miền Bắc như: Nem chua rán, phở cuốn…

Trịnh Duy Anh tự tin cùng “Ngõ nhỏ, phố nhỏ”

 

Chàng diễn viên kiêm người mẫu Trịnh Duy Anh cũng không chịu kém cạnh với quán bún đậu nằm ở trung tâm quận 1 TP HCM mang tên khá thi vị: "Ngõ nhỏ, phố nhỏ". Là một người con gốc Bắc, Duy Anh khá tự tin khi cùng bạn bè của mình chung vốn để mở ra quán ăn dân dã này. 

Hoa hậu biển mở quán “Ốc Bông Hậu”

 

Quán ốc của người đẹp Nguyễn Thị Loan nằm trong ngõ Tràng Tiền với tên gọi khá ấn tượng Ốc Bông Hậu. Mục tiêu của người đẹp là muốn thử sức trong một lĩnh vực kinh doanh từ những thứ đơn giản. Ngoài ra, cô cũng muốn mang hương vị ốc Sài Gòn đến với người Hà Nội. 

Lê Thúy, Quỳnh Trang và trà chanh chém gió.

 

Người đẹp Lê Thúy của Vietnam’s Next Top Model cũng bắt nhịp trào lưu kinh doanh với quán trà chanh Cò lớn. Ngoài món uống trà chanh, quán còn có những món chiên, nướng rất hấp dẫn. Trong ngày khai trương khá đông bạn bè đồng nghiệp của Lê Thúy đến ủng hộ. 

Người mẫu, diễn viên Quỳnh Trang lại chọn ngã tư đường Nguyễn Thị Minh Khai và Phạm Ngọc Thạch làm nơi đặt bản doanh trà chanh chém gió. 

Với những chiếc bàn nhỏ xinh, cùng thực đơn quen thuộc như: trà chanh, mơ mặn, mơ ngọt, nước sấu, nha đam, sữa chua nếp cẩm, quán trà chanh của Quỳnh Trang được nhiều teen ưa chuộng. Bên cạnh đó, còn có các món ăn vặt như phomai que, nem nướng corner, chả giò corner, cá viên Singapore…

TIN LIÊN QUAN

BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU

Nguyệt Cát (Tổng hợp)

Bình luận(0)