Con gái Michael Jackson cắt cổ tay tự tử

Google News

Paris Jackson đã dùng quá liều loại thuốc giảm đau Motrin và cắt cổ tay tự tử bằng con dao nhà bếp chỉ vài tuần trước lễ kỷ niệm lần thứ tư cái chết "ông hoàng nhạc pop" Michael Jackson.

Scott Miller, thuộc sở cứu hỏa Los Angeles-Mỹ cho biết họ đã nhận cuộc gọi khẩn cấp từ gia đình Jackson ở Calabasas, California liên quan đến trường hợp dùng thước quá liều. Họ vội đến và đưa Paris ra xe cứu thương đến bệnh viện gần nhất.

 Cảnh sát đã được gọi đến

 Paris cố tự tử

“Khi chúng tôi đến, bệnh nhân đã được các nhân viên y tế đưa ra ngoài. Sau đó, họ chuyển bệnh nhân đến bệnh viện địa phương” - Steve Whitmore, phát ngôn viên sở cảnh sát ở Los Angeles nói với tạp chí Us. Một nguồn tin khẳng định với tạp chí Us rằng Paris để lại thư tuyệt mệnh. Trong khi đó, một nguồn tin giấu tên khác tiết lộ với trang TMZ rằng có nhiều vết cắt trên cổ tay con gái Michael Jackson. 

“Tôi biết Paris bối rối và hối tiếc về những gì đã làm. Cô ấy kêu khóc để được giúp đỡ và điều đó đã cứu mạng sống của cô”-một người trong cuộc nói với tạp chí Us. 

Luật sư của bà nội Paris Jackson trả lời với tờ New York Daily News rằng Paris đã được chăm sóc y tế chu đáo sau tình trạng khẩn cấp. “Tuổi 15 là giai đoạn nhạy cảm, khó khăn với bất kỳ ai. Đặc biệt, với những cô bé mất đi người thân yêu, gần gũi nhất lại khó khăn rất nhiều”-luật sư trên cho biết.
 
Bạn bè của gia đình Jackson cho biết Paris vô cùng đau buồn sau cái chết đột ngột của Michael Jackson. Thời gian tiếp theo, gia đình Michael Jackson liên tục đối mặt với hàng loạt vụ kiện tụng và đến nay vẫn còn tiếp tục kiện tụng liên quan đến tiền bạc.

 Michael Jackson khi còn sống và Paris

 Mẹ của Paris

Debbie Rowe, mẹ của Paris Jackson khai báo với cảnh sát rằng Paris đang trải qua giai đoạn khó khăn bởi thời gian này có nhiều chuyện xảy ra.
 
Một thời gian ngắn trước khi tự tử, Paris viết trên trang mạng xã hội Twitter những dòng bi thương: “Tôi tự hỏi tại sao nước mắt lại mặn?”, “Ngày hôm qua, tất cả những rắc rối ở nơi rất xa nhưng bây giờ chúng lại như đang trước mắt tôi”... 
                                                      
Huyền thoại Michael Jackson có tất cả 3 người con: Prince Michael Jackson, Paris Michael Jackson và Prince Michael II (hay còn có tên là Blanket). Trong đó, Prince Michael Jackson sinh năm 1997 là con trai của Michael và y tá Debbie Rowe.
     
Theo Người Lao Động

Bình luận(0)