Hoài Linh đóng cửa Facebook vì bị giả mạo

Google News

(Kiến Thức) - Nghệ sĩ hài Hoài Linh vừa thông báo trên facebook cá nhân của mình, sẽ đóng cửa trang một thời gian vì bị giả mạo.

Thông tin này được Hoài Linh viết trên facebook cá nhân Võ Hoài Linh lúc 1h sáng ngày hôm nay (28/4).

"Vì có những điều không hay từ những trang giả mạo, Linh không muốn khán giả của mình bị lừa. Linh tạm thời xin phép đóng facebook của mình một thời gian, mong mọi người thông cảm".

 Thông báo tạm đóng cửa facebook của Hoài Linh

Status này đã thu hút 19.131 người quan tâm nhấn like tới thời điểm này và nhận được 1.051 lượt người bình luận, 63 lượt chia sẻ. Đa phần các ý kiến đều tỏ ra buồn, tiếc và mong nghệ sĩ Hoài Linh không đóng cửa facebook.

Thành viên Chích Chòe viết: "Chú ơi đừng đóng facebook. Đã là người của công chúng thì scandal là chuyện đương nhiên mà. Chú đóng facebook thì nhiều fans của chú sẽ buồn lắm đấy".

Gấu Hung Bạo chia sẻ: "Đừng đóng facebook, mọi người vẫn ủng hộ chú mà, hãy để mọi người bên cạnh chú".

Thành viên Sắp Lấy Vợ cũng nói: "Mình vẫn là mình. Mọi người cũng biết phân biệt phải trái và hơn hết là con người của chú. Chú làm thế hóa ra bọn xấu kia chà đạp lên tên mình sao?"

"Chú kêu gọi mọi người thông báo xóa mấy cái page giả mạo đi là được mà, không cho chú khóa facebook đâu", Hoài Phương viết.

Thành viên Nguyen Le Viet băn khoăn: "Vậy em vào đâu để update tình hình mới của anh vậy? Tiếc quá! Mở cửa sớm lại anh nhé. Chúc anh dồi dào sức khỏe để tiếp tục cống hiến cho khán giả!".

Một số thành viên khác thì khuyên Hoài Linh không nên quan tâm đến các trang web giả mạo. Thành viên Minh Huy Nguyễn viết: "Chú cứ kệ mấy trang giả mạo đó đi".

 Cộng đồng mạng tỏ ra tiếc nuối về việc Hoài Linh đóng cửa facebook

Thành viên Trường Nguyễn Quang Minh cũng khuyên: "Cây ngay mà sợ gì anh. Người đời ganh ghét sao tránh được, vậy nên người ta mới gọi là xã hội. Kệ họ anh à. Mình im lặng thôi".

Một số thành viên khác ủng hộ việc đóng cửa facebook của Hoài Linh. "Hàng giả hàng nhái thì mãi mãi vẫn là giả nhái thôi. Ủng hộ anh làm việc này", Tuan Phong viết. Có thành viên ngậm ngùi chấp nhận việc này với tâm lý buồn bã. "Chú Linh quay lại sớm nha", Tóc Ngắn bình luận.

Victoria Nhi Eva viết: "Con buồn lắm, mong chú quay lại sớm nhé. Yêu chú nhiều".

Trước đó, ngày 24/4, Hoài Linh cũng viết trên facebook của mình dòng thông báo về trang giả mạo: "Xin lỗi cả nhà, Linh thông báo với cả nhà là hiện nay, Linh chỉ một trang duy nhất này thôi. Bởi vì thời gian qua có rất nhiều trang lấy tên Võ Hoài Linh hoặc Hoài Linh Võ. Linh không hiểu là họ làm ra với mục đích gì. Để tránh tình trạng bị lừa hoặc những điều không may xảy ra sau này, mong mọi người hãy cẩn thận nhé. Cám ơn cả nhà".

Dòng trạng thái này cũng nhận được 45.539 lượt like và 1.915 bình luận.

Các thành viên đều cho rằng, các page này ăn theo sự nổi tiếng của nghệ sĩ Hoài Linh để trục lợi trong kinh doanh. Một page giả mạo Hoài Linh đã lợi dụng tên tuổi của nghệ sĩ này để quảng cáo điện thoại cùng khá nhiều các chương trình trúng thưởng, nhằm thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Tuy nhiên, nhiều thành viên vẫn tỏ ra tỉnh táo phát hiện ra sự giả mạo này bằng cách xóa các trang giả mạo này đi và kêu gọi mọi người cùng làm việc đó.

Hải Sơn

Bình luận(0)