Hiệp Gà trải lòng về “bạn gái sắp thành... vợ 3“

Google News

(Kiến Thức) - “Chắc chắn tôi sẽ cưới vì ai yêu mà chẳng muốn tiến đến hôn nhân. Tôi yêu cô ấy chân thành nên rất muốn cô ấy sẽ là vợ của mình”.

Ly hôn vợ 2, bị tình nghi có liên quan đến ổ sản xuất ma túy, đó có phải là lý do khiến Hiệp Gà “lặn” mất tăm trong gần 2 năm qua?

 Diễn viên Hiệp Gà

Thật sự tôi rất buồn về chuyện này nhưng tôi không trách mọi người. Tôi bị ghi ngờ sản xuất ma túy cũng có cái lý của người ta thôi. Nhưng giờ mọi việc đã rõ ràng, cơ quan điều tra đã giúp tôi trút gánh nặng tâm lý trong suốt thời gian qua. Tôi trong sạch và đang cố gắng sống tốt hơn mỗi ngày.

Nhưng có phải vì sự cố đó mà Hiệp Gà gần như không được xuất hiện trong các chương trình hài kịch lớn, nhất là Táo quân 2013?

Tôi vẫn đi diễn đều đặn, các bầu sô và khán giả vẫn yêu thương, đón nhận tôi. Còn chương trình Táo quân 2013 có thể vì không có vai diễn nào phù hợp nên họ không mời. Nhưng tôi lại được ưu ái tham gia Táo quân của VTC với vai Bắc Đẩu. 

Nhưng cũng xin được nói thật những chuyện buồn từ việc đổ vỡ hôn nhân lần 2 và ma túy khiến tôi muốn buông xuôi hết mọi thứ. Tôi sống khép kín không muốn xuất hiện trước truyền thông nhiều. Thời gian đó con gái và bố mẹ chính là động lực bắt buộc  tôi phải cố gắng hơn.

Là diễn viên hài kịch nhưng nhìn lại cuộc đời đã trải qua của anh giống cuốn tiểu thuyết bi kịch nhiều hơn?

Mình không nên đổ lỗi hết cho số phận. Tôi có thể khẳng định tôi là người tốt, biết quan tâm đến anh em, bạn bè và gia đình. Những sai lầm trong cuộc sống ít nhiều có lỗi của tôi nhưng tôi biết vượt qua để sống tốt hơn. 

Nhờ “sống tốt hơn” nên anh lại gặp được người phụ nữ yêu và hi sinh hết mình cho anh?

 Hiệp Gà và bạn gái mới

Tôi rất sợ nói tiếp chuyện tình yêu vì sau khi kết hôn lần thứ 2 với Thu Trang và ly hôn sau một năm sống chung, tôi bị “ném đá” rất nhiều. Tôi sợ mình nói ra lại thành vô duyên, sợ cô ấy ( bạn gái mới –PV) không quen với áp lực dư luận…Nhưng thật sự là tôi đang cảm thấy yên bình, hạnh phúc với tình cảm của người con gái này.

Anh có thể chia sẻ một chút thông tin về người yêu mới và điều gì ở cô ấy khiến anh bị chinh phục?
 
Cô ấy làm bác sĩ và cùng quê với tôi. Trước khi gặp bạn gái mới bây giờ tôi “phũ” với phụ nữ lắm. Có thể nói là tôi rất “hận” vì mình đã phải trải qua quá nhiều đau khổ. Nhưng tình yêu, sự dịu dàng của cô ấy khiến tôi thấy yên bình. 

Ở bên cạnh cô ấy, tôi được là chính mình, mọi cái xấu tốt đều có thể “khoe” ra mà không phải sợ. 

Điều mà tôi đã không thể làm khi ở bên cạnh vợ cũ. Tôi đã luôn phải nói dối và bị Thu Trang phát hiện ra. Ví dụ như Trang cần 100 triệu để xây nhà, tôi chỉ có 50 triệu thôi nhưng vẫn phải nói là mình đủ. Buồn lắm!

Với quá khứ không mấy hoàn hảo của anh gia đình bạn gái mới có phản đối chuyện tình yêu này?

 Bạn gái mới là bác sĩ và cùng quê Hiệp Gà

Chúng tôi đang cùng cố gắng để vượt qua đây. Tôi sẽ làm mọi thứ để được gia đình cô ấy đồng ý. 

Nhiều đàn ông sau khi trải qua đổ vỡ hôn nhân thường chỉ “yêu như là yêu” thôi còn anh thì sao, nếu được gia đình cô ấy ủng hộ anh sẽ lại rước nàng về rinh chứ?

Chắc chắn tôi sẽ cưới vì ai yêu mà chẳng muốn tiến đến hôn nhân. Tôi yêu cô ấy chân thành nên rất muốn cô ấy sẽ là vợ của mình.

Con gái anh có chấp nhận ba đi bước nữa?

Tôi rất tự hào về cô con gái của mình, bé học giỏi và thông minh lắm. Dù còn nhỏ nhưng đã biết chia sẽ với bố nhiều thứ. Con bé coi bố là thần tượng và nói thật là nó còn giúp bố “tán” gái ý chứ (cười).

TIN LIÊN QUAN

Gia Linh

Bình luận(0)