Yoochun lao đao vì bê bối ma túy, hai mẩu còn lại của JYJ ở đâu?

Google News

Dù bạn thân kiêm thành viên cùng nhóm đang gặp phải scandal lớn nhất trong sự nghiệp, Junsu, Jaejoong vẫn vô cùng điềm tĩnh và hoạt động bình thường.

Năm 2019 có lẽ là một năm 'tai họa' đối với showbiz Hàn. Trong khi vụ bê bối Burning Sun, Seungri môi giới mại dâm, Jung Joon Young và đồng bọn phát tán clip nóng bất hợp pháp thì mới đây, một nam thần tượng đình đám khác, một cựu thành viên của tượng đài lừng lẫy trong Kpop và là hình mẫu của bao nhóm nhạc đàn em sau này bất ngờ vướng vào scandal ma túy nghiêm trọng.
Yoochun lao dao vi be boi ma tuy, hai mau con lai cua JYJ o dau?
 Không ai khác, người đó chính là Yoochun - cựu thành viên DBSK, hiện tại đang là một mẩu của JYJ. 
Trước đó không lâu, Yoochun còn khiến cả fandom ăn mừng nhiệt liệt vì trở lại với âm nhạc qua ca khúc mới. Mới 2 tháng trước đây thôi, anh chàng còn 'tung tăng nhảy nhót' trong MV Slow Dance, khởi động cho cả tour diễn hoành tráng thì vào ngày 26/4 vừa qua, cả cộng đồng fan Kpop đều 'hết hồn' trước thông tin Yoochun bị cảnh sát bắt giữ vì nghi án mua 1.5 gram Philopon (một loại ma túy) và tiêm thuốc 5 lần.

Phải chăng Slow Dance sẽ là MV cuối cùng trong sự nghiệp của Yoochun? 

Nhưng điều sốc nhất vẫn chưa dừng lại ở đó. Sau nhiều ngày bị bắt giữ và liên tục phải chịu thẩm vấn, Yoochun cuối cùng đã chịu nhận tội. Kèm theo đó, công ty quản lý hiện tại của anh và đoàn luật sư cùng làm việc với Yoochun trong thời gian gần đây đều đã thông báo chấm dứt mọi hợp tác hay công việc với anh.
Yoochun lao dao vi be boi ma tuy, hai mau con lai cua JYJ o dau?-Hinh-2
 Trước những động thái này, người hâm mộ không khỏi tự hỏi: Mất đi một mẩu quan trọng, JYJ giờ đây sẽ ra sao? 
Trên thực tế, từ khi Yoochun vướng vào các cáo buộc nghiêm trọng cho đến khi bị cảnh sát bắt giữ, cả 2 thành viên JYJ còn lại đều chưa từng lên tiếng lần nào. Hiện tại, cả Junsu lẫn Jaejoong đều có dự án riêng, hoạt động riêng và do đó, bản thân công ty cũng không cho phép 2 nam thần tượng có động thái nào trong thời điểm nhạy cảm này.
Trong suốt một tuần vừa qua, Junsu vẫn liên tục thực hiện các hoạt động quảng bá cho vở nhạc kịch công chiếu sắp tới. Những hình ảnh mà anh luyện tập cùng các diễn viên khác cũng được tung lên. Trong ảnh, thái độ và cảm xúc của Junsu vô cùng điềm tĩnh, không bị ảnh hưởng bởi những 'sóng gió' bên ngoài.
Yoochun lao dao vi be boi ma tuy, hai mau con lai cua JYJ o dau?-Hinh-3
 Hình ảnh của Junsu trong vở nhạc kịch mới. 

Yoochun lao dao vi be boi ma tuy, hai mau con lai cua JYJ o dau?-Hinh-4
 Và song song với đó, các concert của Junsu vẫn tiếp tục diễn ra bình thường. 
Trong khi đó, Jaejoong vẫn đang ráo riết chạy concert tại Nhật. Album tiếng Nhật vừa mới phát hành hồi đầu tháng 4 của anh cũng đạt được vô số thành tích tốt trên các bảng xếp hạng Oricon và Billboard.
Yoochun lao dao vi be boi ma tuy, hai mau con lai cua JYJ o dau?-Hinh-5
 Tour concert Nhật của Jaejoong vẫn rất thành công dù gặp phải 'tâm bão' scandal của Yoochun. 

Yoochun lao dao vi be boi ma tuy, hai mau con lai cua JYJ o dau?-Hinh-6
Vào ngày 20/4 trước đó, Jaejoong vẫn còn vui vẻ đi chơi riêng cùng Im Siwan sau khi anh này xuất ngũ. 
Điều này chứng minh được một điều: dù JYJ có còn cơ hội hoạt động trở lại hay không, sự kiện Yoochun cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến con đường sự nghiệp riêng của hai nam thần tượng.
Với tình hình hiện tại (Yoochun bị bắt, công ty C-Jes chấm dứt hợp đồng), khả năng cao JYJ sẽ không thể trở lại trong tương lai gần. Trên thực tế, trong những năm trở lại đây, các thành viên cũng có rất ít hoạt động chung cùng nhau.
Theo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)