Vợ chồng Tom Hanks dương tính với Covid-19 khi đang ở Australia

Google News

(Kiến Thức) - Thông tin vợ chồng Tom Hanks dương tính với Covid-19 khi đang quay phim ở Australia được xác nhận bởi chính tài tử Hollywood.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem video "WHO tuyên bố Covid-19 là đại dịch". Nguồn VTC:
Trên trang cá nhân, tài tử Tom Hanks vừa cho biết ông và bà xã Rita Wilson đã được chẩn đoán dương tính với Covid-19. Trên trang cá nhân, nam diễn viên gạo cội viết: “Xin chào các bạn. Rita và tôi đang ở Australia. Chúng tôi cảm thấy mệt giống như bị cảm và cơ thể đau nhức.
Rita thi thoảng còn bị các cơn ớn lạnh và sốt nhẹ. Chúng tôi đã làm điều đúng đắn và cần thiết là đi xét nghiệm virus Corona”. Theo kết quả xét nghiệm, vợ chồng Tom Hanks dương tính với Covid-19.
Vo chong Tom Hanks duong tinh voi Covid-19 khi dang o Australia
 Vợ chồng tài tử Tom Hanks.
Nam diễn viên gạo gội chia sẻ thêm, vợ chồng ông được xét nghiệm, theo dõi và cách ly theo yêu cầu để đảm bảo an toàn sức khỏe cho cộng đồng.
Theo NY Times, Tom Hanks đang ghi hình cho vai diễn Colonel Tom Parker - quản lý của Elvis Presley trong phim tiểu sử về cố ca sĩ. Tác phẩm bấm máy vào ngày 9/3 do Baz Luhrmann làm đạo diễn.
Trong tuyên bố sau khi vợ chồng Tom Hanks bị bệnh, hãng phim Warner Bros cho biết, ưu tiên hàng đầu của họ luôn là sức khỏe và sự an toàn của đoàn làm phim. Vì vậy, họ đang thực hiện các biện pháp để bảo vệ tất cả các nhân viên của họ. Hiện tại, Warner Bros cách ly đoàn làm phim của Tom Hanks. 
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)