Tứ đại mỹ nhân Tân Cương: Sắc đẹp không cứu nổi tài năng

Google News

Đồng Lệ Á, Địch Lệ Nhiệt Ba, Cáp Ni Khắc Tư và Đại Tư là những mỹ nhân Tân Cương của làng giải trí Hoa Ngữ, song diễn xuất của họ có phần tỷ lệ nghịch với nhan sắc.

Làng giải trí Hoa Ngữ không thiếu những bông hoa xinh đẹp "nghiêng nước nghiêng thành", đặc biệt là những mỹ nhân đến từ Tân Cương. Nhắc đến họ, khán giả sẽ lập tức nhớ tới những cái tên như Đồng Lệ Á, Địch Lệ Nhiệt Ba hay mới đây là Cáp Ni Khắc Tư và Đại Tư. Tuy xinh đẹp là vậy, song diễn xuất của bốn mỹ nhân Tân Cương có lúc khiến người xem phải "hết hồn".
Đồng Lệ Á
Tu dai my nhan Tan Cuong: Sac dep khong cuu noi tai nang
Đồng Lệ Á trở thành một trong tứ đại mỹ nhân cổ trang sau thành công của Cung tỏa tâm ngọc 
Nữ diễn viên Tân Cương Đồng Lệ Á được biết tới qua vai Triệu Phi Yến trong Mẫu Nghi Thiên Hạ (2008), vai Niên Tố Ngôn trong Cung Tỏa Tâm Ngọc (2011) hay vai Thẩm Băng trong Chuyện Tình Yêu Tại Bắc Kinh (2012). Cô từng đạt nhiều giải thưởng như giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại lễ trao giải Kim Ưng lần thứ 28, đề cử Nữ diễn viên đột phá tại giải Hoa Biểu lần thứ 17, Nữ diễn viên xuất sắc ở mảng phim truyền hình của Hoa Đỉnh lần thứ 19. Chính vì vậy, khán giả luôn đặt kỳ vọng cao vào diễn xuất của Đồng Lệ Á.
Tuy nhiên trong tác phẩm truyền hình mới nhất - Quan Hệ Hoàn Mỹ - mà Đồng Lệ Á góp mặt, người xem không khỏi thất vọng với màn thể hiện của đại mỹ nhân Tân Cương. Trên trang "IMDB xứ Trung" Douban, nhiều người nhận xét Đồng Lệ Á diễn vô cùng gượng gạo, nhiều phân đoạn thậm chí còn quá lố, thiếu tự nhiên.
Vai diễn cô lựa chọn lại có phần "trẻ trâu" so với tuổi thực của nữ diễn viên. Khán giả không ngừng đặt ra câu hỏi: "Phải chăng diễn xuất của Đồng Lệ Á đã bay biến theo thời gian hết cả rồi?".
Địch Lệ Nhiệt Ba
Trong dàn tiểu hoa xứ Trung nổi bật hiện tại, không thể không nhắc tới Địch Lệ Nhiệt Ba. Nhan sắc của "hoa khôi xứ Tân Cương" khiến biết bao trái tim chao đảo. Tuy nhiên, sự chao đảo sẽ được chuyển sang "đứng hình" khi xem phim mà Địch Lệ Nhiệt Ba diễn.
Tu dai my nhan Tan Cuong: Sac dep khong cuu noi tai nang-Hinh-2
Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp không tì vết trong "Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư". 
Nữ diễn viên sinh năm 1992 được gọi là nữ hoàng vai phụ khi cứ đóng vai phụ thì thành công và được ca ngợi, còn khi cầm trịch vai chính lại khiến người xem "chỉ muốn quay mặt đi". Diễn xuất một màu, biểu cảm lúc "đơ" lúc linh hoạt, lựa chọn vai diễn thiếu sự đa dạng, đó là những nhược điểm của Địch Lệ Nhiệt Ba.
Năm 2018, Địch Lệ Nhiệt Ba khiến cộng đồng yêu phim Trung ngã ngửa khi giành giải Nữ diễn viên được yêu thích nhất (tương đương với giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất) tại lễ trao giải Kim Ưng lần thứ 29, vượt mặt những đàn chị đáng gờm như Tôn Lệ, Lưu Đào, Viên Tuyền. Không ít người mỉa mai rằng cô nàng mua giải, thậm chí còn đặt biệt danh cho Địch Lệ Nhiệt Ba là "thủy hậu" Kim Ưng.
Đến tận bây giờ, biệt danh ấy vẫn gắn liền với cô. Những tác phẩm sau này của Địch Lệ Nhiệt Ba như Nghìn Lẻ Một Đêm, Chẩm Thượng Thư lần nữa khẳng định giải Kim Ưng năm ấy đã trao cúp nhầm người.
Cáp Ni Khắc Tư
Cáp Ni Khắc Tư là mỹ nhân Tân Cương mới gia nhập làng giải trí Hoa Ngữ. Gương mặt trẻ sinh năm 1996 gây ấn tượng với khán giả qua bài múa trong chương trình Quốc Phong Mỹ Thiếu Niên. Hiện tại, Cáp Ni Khắc Tư trực thuộc công ty quản lý Thái Dương Xuyên Hòa - ngôi nhà chung của nhiều ngôi sao như Angelababy, Trần Hách, blogger Tương Papi...
Tu dai my nhan Tan Cuong: Sac dep khong cuu noi tai nang-Hinh-3
Nhan sắc của Cáp Ni Khắc Tư bị chê bai "xuống dốc" khi hình ảnh trong dự án "Thiên Vũ Kỷ" được công khai 
Như những đàn chị đi trước, Cáp Ni Khắc Tư cũng dấn thân vào con đường diễn viên nhưng chưa đạt được thành công nào đáng kể. Cô góp mặt trong dự án truyền hình Thiên Vũ Kỷ với một vai phụ nhưng không mấy được chú ý.
Một số cư dân mạng bình luận rằng, ngoài đẹp ra thì Cáp Ni Khắc Tư mang đến cảm giác "ngôi sao bất tài". Dù múa là thế mạnh của cô nhưng so với nhiều mỹ nhân Cbiz múa giỏi khác thì vẫn chưa hẳn xuất sắc.
Thêm vào đó, mới chân ướt chân ráo bước vào làng giải trí mà Cáp Ni Khắc Tư đã dính tin đồn cặp kè với "trai đã có vợ" Huỳnh Hiểu Minh. Đáng nói hơn, đây còn là chồng của đàn chị cùng công ty Angelababy. Giữa thời buổi nhạy cảm với "tiểu tam", scandal này khiến hình ảnh của Cáp Ni Khắc Tư xấu đi trông thấy trong mắt công chúng.
Đại Tư
Đại Tư là mỹ nhân Tân Cương thứ hai được công ty "nhà" của Dương Mịch - Gia Hành Thiên Hạ - nâng đỡ sau Địch Lệ Nhiệt Ba. Nữ diễn viên sinh năm 1991 gây ấn tượng với người xem qua vai Công chúa Dực Tộc Yên Chi trong Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa.
Tiếp sau đó, Đại Tư tiếp tục góp mặt trong những bộ phim khác như Hiên Viên Kiếm: Hán Chi Vân (2017), Thần Thông Thiên Nhân Kiệt (2017), Liệt Hỏa Như Ca (2018), Nhân Lúc Chúng Ta Còn Trẻ (2019)...
Tu dai my nhan Tan Cuong: Sac dep khong cuu noi tai nang-Hinh-4
Sau Địch Lệ Nhiệt Ba, nhiều khán giả chao đảo vì vẻ đẹp của Đại Tư 
Ban đầu, diễn xuất của Đại Tư nhận được nhiều phản hồi tốt từ khán giả. Tuy nhiên sau này, cô cũng bị đóng khung trong một dạng nhân vật giống như Địch Lệ Nhiệt Ba. Ngoài ra, một vài khán giả cho rằng, Đại Tư cũng chỉ có thể tỏa sáng khi đóng vai phụ, khó có thể lên vai chính do những gì cô thể hiện trên màn ảnh không có gì đột phá so với thời Thập Lý Đào Hoa.
Những năm gần đây, ngày càng có nhiều những cô gái xinh đẹp tiến bước vào ngành giải trí của đất nước tỷ dân, khiến cơ hội được góp mặt trong những dự án phim ảnh chất lượng trở thành cuộc cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Nếu tứ đại mỹ nhân Tân Cương không tìm cơ hội chuyển mình, cải thiện diễn xuất yếu kém thì rất có khả năng bị lứa đàn em "đá văng" trong tương lai.
Theo Nguyễn Trang (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

>> xem thêm

Bình luận(0)