Trương Bá Chi mừng sinh nhật con, Tạ Đình Phong không một lời

Google News

Trương Bá Chi đăng tải hình ảnh mới cùng 2 con trai nhân dịp sinh nhật Quintus.

Đúng 0h ngày 12/5, Trương Bá Chi đăng tải một đoạn video ngắn trên Weibo để chúc mừng sinh nhật 12 tuổi của con trai thứ 2 Quintus.

Trong ảnh chụp mới nhất, cả 2 cậu nhóc ngày nào đã lớn nhanh trông thấy. Nếu cậu cả Lucas được nhiều dân mạng nhận xét giống cha ruột Tạ Đình Phong, Quintus lại khá trắng trẻo, có nhiều đường nét giống mẹ.

Nhiều bình luận cũng hết lời khen ngợi nhan sắc ngày một trẻ đẹp của Trương Bá Chi.

Truong Ba Chi mung sinh nhat con, Ta Dinh Phong khong mot loi

Bài đăng chúc mừng sinh nhật con trai của nữ diễn viên

Truong Ba Chi mung sinh nhat con, Ta Dinh Phong khong mot loi-Hinh-2

Hình ảnh mới nhất của 3 mẹ con

Truong Ba Chi mung sinh nhat con, Ta Dinh Phong khong mot loi-Hinh-3

Truong Ba Chi mung sinh nhat con, Ta Dinh Phong khong mot loi-Hinh-4

Trương Bá Chi đăng nhiều ảnh Quintus từ bé cho đến lớn

Cũng trong ngày sinh nhật con trai, mọi sự chú ý một lần nữa đổ dồn về Tạ Đình Phong. Cho đến nay anh chưa đăng tải một bài viết nào liên quan đến việc chúc mừng con trai trên mạng xã hội.

Được biết vào các năm trước, nam tài tử cũng hiếm khi công khai chúc mừng sinh nhật 2 con. Hành động này đã ít nhiều dấy lên tranh cãi, người cho rằng việc công khai trên mạng xã hội là không cần thiết, người chỉ trích Tạ Đình Phong là người cha vô tâm. 

Truong Ba Chi mung sinh nhat con, Ta Dinh Phong khong mot loi-Hinh-5

Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi chính thức ly hôn vào tháng 8/2012. Quyền nuôi dưỡng 2 con trai thuộc về mỹ nhân họ Trương.

Sau khi đường ai nấy đi, Tạ Đình Phong quay lại với Vương Phi, hiếm khi xuất hiện bên cạnh các con. Anh nhiều lần bị chỉ trích là người cha tồi, mải mê yêu đương mà bỏ quên con cái. 

Trong một buổi chia sẻ với báo chí Hong Kong năm 2019, cậu cả Lucas cho hay: "Cháu cùng em rất ít khi được gặp cha vì cha rất bận rộn. Khi cháu sinh bệnh, em trai bị sốt chỉ có mẹ ở bên chăm sóc. Cháu không hối hận khi sống cùng mẹ. Cha không xứng đáng với mẹ".

Bất chấp chỉ trích, phía đại diện Tạ Đình Phong cho hay, sao nam 41 tuổi luôn gửi tiền chu cấp đầy đủ và thỉnh thoảng đến thăm 2 bé.

Năm 2020, Tạ Đình Phong cũng đã dùng 134 triệu USD thành lập một quỹ đầu tư, tên người thừa hưởng chính là 2 con trai Lucas và Quintus.

Truong Ba Chi mung sinh nhat con, Ta Dinh Phong khong mot loi-Hinh-6

Truong Ba Chi mung sinh nhat con, Ta Dinh Phong khong mot loi-Hinh-7

Truong Ba Chi mung sinh nhat con, Ta Dinh Phong khong mot loi-Hinh-8

Theo Anh Anh/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)