Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong đi mua sắm giữa tin đồn hẹn hò

Google News

Cặp sao của showbiz Hoa ngữ Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong tiếp tục bị bắt gặp hẹn hò và đi mua sắm cùng nhau. Trước những chứng cứ truyền thông có được, hai bên vẫn tiếp tục giữ im lặng về mối quan hệ.

>>> Mời quý độc giả xem video "Triệu Lệ Dĩnh xinh đẹp xuất hiện trên thảm đỏ". Nguồn Youtube:
Mới đây, Sina đưa tin Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục bị phát hiện hẹn hò ở nơi công cộng. Một khán giả đã trông thấy hai diễn viên nổi tiếng cùng đi mua sắm tại một trung tâm thương mại ở Hong Kong vào ngày 3/9.
Đây là tấm ảnh chính diện hiếm hoi của hai người sau nhiều lần người hâm mộ chỉ chụp được từ góc nghiêng hoặc sau lưng.
Bên cạnh tấm hình trực diện này là một số hình ảnh khác ghi lại cảnh Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đang chọn mỹ phẩm và nắm tay nhau đi lại trong trung tâm thương mại.
Trieu Le Dinh - Phung Thieu Phong di mua sam giua tin don hen ho
 
Trước đó, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò tại các địa điểm như Bắc Kinh, Thượng Hải. Cặp sao không ngại việc nắm tay đi dạo trên phố hay ngồi cạnh nhau trên máy bay...
Những bức ảnh ghi lại cảnh hẹn hò của hai người từng bị fan của Triệu Lệ Dĩnh phủ nhận, khẳng định mái tóc và vóc dáng của người trong ảnh không phải là cô.
Chính Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong cũng chưa từng lên tiếng xác nhận mối quan hệ trước truyền thông. Mỗi lần được hỏi về chuyện "phim giả tình thật", hai người đều từ chối trả lời.
Tuy nhiên, bạn bè và đồng nghiệp của hai diễn viên đều đã xác nhận quan hệ tình cảm của họ. "Thiên vương Hong Kong" Quách Phú Thành từng lên tiếng khẳng định Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong hẹn hò từ thời điểm quay bộ phim Tây du ký: Nữ nhi quốc.
Triệu Lệ Dĩnh thậm chí vướng phải nghi vấn đã mang thai 3 tháng với bạn trai Phùng Thiệu Phong. Nhiều người cho rằng đám cưới của cặp sao đang được gấp rút chuẩn bị. Hiện, hai diễn viên nổi tiếng của showbiz Hoa ngữ vẫn chưa lên tiếng về những nghi vấn trên.
Trieu Le Dinh - Phung Thieu Phong di mua sam giua tin don hen ho-Hinh-2
 Những hình ảnh hẹn hò của hai người được đăng tải trước đó.
Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh phim giả tình thật sau khi hợp tác chung trong Tây du ký: Nữ nhi quốc. Từ tháng 7/2017, Triệu Lệ Dĩnh nhiều lần bị bắt gặp qua đêm tại nhà Phùng Thiệu Phong.
Phùng Thiệu Phong sinh năm 1978, nổi tiếng nhờ Cung tỏa tâm ngọc, Tây du ký: 3 lần đánh Bạch Cốt Tinh, Mỹ nhân tâm kế.
Triệu Lệ Dĩnh sinh năm 1987, đang là diễn viên ăn khách trên màn ảnh nhỏ. Cô hiện thuộc nhóm tiểu hoa đán cùng Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Lưu Diệc Phi, Angelababy.
Theo Nghiêm Ngọc/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)