Tình cũ Song Hye Kyo khoe ảnh hạnh phúc với gia đình

Google News

Giữa tin đồn ly hôn của cặp đôi Song Song đã gây rúng động làng giải trí thì người ta bất chợt bắt gặp hình ảnh hạnh phúc của của vợ chồng tài tử Lee Byung Hun trên MXH khiến không ít người bắt đầu đặt lên bàn cân so sánh.

Chưa biết câu trả lời cuối cùng của Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly hôn vì nghi án ngoại tình là gì nhưng chắc chắn nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" vẫn phải đau đầu từng ngày vì những lời đồn thổi thất thiệt trên mạng xã hội xứ Trung. Và ngay sau khi tin đồn lan truyền, những cái tên được gọi là có liên quan trước đây với nữ thần này cũng được chú ý. Chia sẻ hình ảnh đưa con và bà xã Lee Min Jung đi du lịch tại Mỹ, Lee Byung Hun thu hút sự chú ý lớn từ cư dân mạng và bị đem ra so sánh với Song Hye Kyo.
Tinh cu Song Hye Kyo khoe anh hanh phuc voi gia dinh
 
Lee Byung Hun giờ đây lặng lẽ, trầm lắng hơn xưa rất nhiều. Anh thường xuyên mang con đi khắp nơi cùng mình, chăm con thay bà xã. Hiện tại, anh đang đưa con và bà xã đi du lịch tại Mỹ. Chính điều này giúp cặp vợ chồng này đã lên top 5 tin hot nhất Naver suốt đêm qua đến sáng nay.
Tài tử này cũng không ít lần dính vào lùm xùm ngoại tình khi vợ mang bầu nhưng giờ đây lại hạnh phúc, êm ấm hơn cả cô người yêu cũ Song Hye Kyo. Sau khi hối cải và xin lỗi vợ, gia đình nam tài tử đã ổn định trở lại và thậm chí còn hạnh phúc hơn xưa rất nhiều. Trong khi đó, Song Hye Kyo lại đang phải đương đầu với nghi án hôn nhân tan vỡ. Ngay lập tức, gia đình Song Song và Lee Lee bị đặt lên bàn cân so sánh.
Sóng gió đã qua đi, gia đình tài tử họ Lee đang rất hạnh phúc. Thế nhưng trái ngược thì cặp đôi Song Song giờ đây bước vào thời kỳ khủng hoảng truyền thông, bị báo chí và người hâm mộ can thiệp quá nhiều vào đời sống riêng tư, dẫn đến nhiều vấn đề phát sinh. Và khán giả chắc chắn phải đặt ra câu trả lời: "Liệu Song Song có thể làm tốt như Lee Lee, cùng nhau vượt qua sóng gió?”.
2 nghệ sĩ tài giỏi bậc nhất Hàn Quốc là Lee Byung Hun và Song Hye Kyo từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất làng giải trí Hàn. Họ luôn được ủng hộ sẽ có được cái kết đẹp như mơ, thế nhưng thật đáng tiếc 1 năm sau đó, cặp đôi bất ngờ "đường ai nấy đi". Dân tình suy đoán, cặp đôi có thể chia tay vì thói trăng hoa của Lee Byung Hun, vì bị mẹ Song Hye Kyo phản đối và có thể là vì ghen tuông. Đến nay, cả hai đều đã có mái ấm của riêng mình.
Tinh cu Song Hye Kyo khoe anh hanh phuc voi gia dinh-Hinh-2
 Hai người từng có khoảng thời gian rất mặn nồng.
Theo Hà Bùi/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)