'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng lộ da mặt lão hóa ở tuổi 54

Google News

Nữ diễn viên Lý Nhược Đồng không tránh khỏi quy luật lão hóa của tự nhiên dù được mệnh danh là người đẹp không tuổi.

Mới đây, một số hình ảnh của Lý Nhược Đồng đã được đăng tải. Trong hình cô mặc áo kẻ sọc đen kết hợp với quần jeans. Nữ diễn viên "Thần điêu đại hiệp" trang điểm nhẹ, để tóc xõa đơn giản.

'Tieu Long Nu' Ly Nhuoc Dong lo da mat lao hoa o tuoi 54

Lý Nhược Đồng tại một sự kiện.

Có thể thấy trong lúc trả lời phỏng vấn, Lý Nhược Đồng để lộ gương mặt chảy xệ. Làn da của cô có dấu hiệu lão hóa rõ rệt, đặc biệt là khi nói và cười. Nhiều người cho rằng ở độ tuổi 54, Lý Nhược Đồng già đi cũng là chuyện bình thường. Tuy da mặt không còn căng bóng như trước nhưng cô vẫn rất tự tin vào diện mạo và thân thiện khi tiếp xúc với giới truyền thông cũng như người hâm mộ. Đây là điều khiến dân mạng yêu mến Lý Nhược Đồng.

'Tieu Long Nu' Ly Nhuoc Dong lo da mat lao hoa o tuoi 54-Hinh-2

"Nàng Tiểu Long Nữ" Lý Nhược Đồng để lộ da mặt chảy xệ ở tuổi 54.

Lý Nhược Đồng đón tuổi mới vào tháng 8 vừa qua. Cũng trong bài đăng nhân dịp sinh nhật, cô công khai tuổi thật của mình sau nhiều năm giữ im lặng. Lý Nhược Đồng cho biết cô sinh năm 1966 chứ không phải là 1973 như báo giới thường đăng tải.

Hiện tại Lý Nhược Đồng tận hưởng cuộc sống độc thân. Cô chăm chỉ tham gia các hoạt động nghệ thuật và dành nhiều thời gian chăm sóc sức khỏe. Lý Nhược Đồng không đặt nặng vấn đề hôn nhân. Cô nghĩ hôn nhân lý tưởng là gặp đúng người, đúng thời điểm, không tạm bợ.

'Tieu Long Nu' Ly Nhuoc Dong lo da mat lao hoa o tuoi 54-Hinh-3

'Tieu Long Nu' Ly Nhuoc Dong lo da mat lao hoa o tuoi 54-Hinh-4

'Tieu Long Nu' Ly Nhuoc Dong lo da mat lao hoa o tuoi 54-Hinh-5

Lý Nhược Đồng dưới ống kính của người qua đường.

Theo Nguyễn Linh / Congly&xahoi

>> xem thêm

Bình luận(0)