Tiết lộ thủ đoạn dùng tiền để trốn tội của bạn gái cũ Park Yoo Chun

Google News

Hôn thê cũ của Park Yoo Chun - Hwang Hana tiếp tục bị lật tẩy mánh khóe sử dụng ma túy và trốn tội nhanh chóng nhờ tiềm lực kinh tế.

Sau khi bị cảnh sát bắt giữ, Hwang Hana - vị hôn thê cũ của Yoochun đã thừa nhận các cáo buộc về mình như sử dụng và phân phối ma tuý nhiều lần.
Mới đây, chương trình 'Newsdesk' của đài MBC đã tiết lộ thêm lời khai quan trọng về Hwang Hana. Không chỉ sử dụng ma túy đá, bạn gái cũ Park Yoo Chun còn sử dụng mối quan hệ để trốn tội. Hwang nhận tội sử dụng 0,5 gram ma túy đá Philopon vào năm 2015 với một sinh viên đại học tên Cho. Tuy nhiên theo MBC, cách thức trốn tội của Hwang Hana lại được giải quyết rất nhanh gọn, đó chính là bằng tiền chứ không cần nhờ đến mối quan hệ và số tiền này lên đến 2 tỉ đồng.
Tiet lo thu doan dung tien de tron toi cua ban gai cu Park Yoo Chun
Hwang Hana. 
Được biết, Hwang Hana không chỉ dùng ma túy với Cho mà còn cả Kim - đối tượng mới. Người quen của Kim tiết lộ với MBC rằng Hwang Hana đã gọi Cho đến nhà vào khoảng 8-9 giờ tối vào một ngày nào đó để mua chuộc Cho nhận tội thay. Số tiền được gọi là phí nhận tội thay này bị nghi rơi vào con số 100 triệu won (hơn 2 tỉ đồng). Hwang bị nghi đưa cho Cho số tiền này để giấu diếm việc cô cũng dùng ma túy và để Cho khai rằng y dùng thuốc một mình.
Hwang Hana còn bị tố đưa cho Cho 0,16 gram ma túy đá 3 lần. Số ma túy này đủ để dùng cho từ 3-4 người lớn và có thể gây sốc thuốc nếu dùng 1 mình.
Ngoài ra, cảnh sát còn tiến hành tìm thêm mối liên hệ giữa Cho, Hwang Hana và cựu CEO của Burning Sun - Lee Moon Ho cùng nhân viên PR - người vừa bị đi tù vì tội danh liên quan đến ma túy trong chuỗi scandal Burning Sun.
Được biết, Lee Moon Ho còn từng lên TV vào năm 2011 với tư cách bạn trai của Cho. Hwang Hana cũng được cho là có mối quan hệ mật thiết với hội bạn thân của Seungri, Jung Joon Young và Choi Jong Hoon.
Hwang Hana là cháu gái của nhà sáng lập một tập đoàn thực phẩm lớn tại Hàn Quốc. Tuy nhiên mới đây, công ty này tuyên bố không còn bất kỳ liên quan nào tới Hwang Hana. Sau khi ông của Hwang qua đời, gia đình cô không còn bất kỳ ai đang làm việc hay sở hữu cổ phần tại tập đoàn.
Hwang Hana còn được biết tới là hôn thê cũ của Park Yoo Chun. Thành viên JYJ tuyên bố đính hôn với cô vào năm 2017, sau đó hủy hôn vào năm 2018. Sau khi chia tay, Hwang Hana thường xuyên lên mạng nói xấu Park Yoo Chun khiến công chúng có ấn tượng không tốt về cả hai.
Theo Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)