Thùy Tiên xuất sắc đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021

Google News

Đại diện Việt Nam Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International 2021 - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 trong chung kết diễn ra tối 4/12.

Tối ngày 4/12, 59 thí sinh của cuộc thi Miss Grand International 2021 - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 bước vào chung kết. Đại diện Việt Nam Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang ngôi vị cao nhất. Dàn á hậu 1 đến 4 lần lượt thuộc về đại diện Ecuador, Brazil, Puerto Rico và Nam Phi.
Việc Thùy Tiên giành vương miện khiến khán giả Việt Nam rất tự hào bởi đây là lần đầu tiên nhan sắc Việt Nam đăng quang ngôi vị hoa hậu tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.
Thuy Tien xuat sac dang quang Hoa hau Hoa binh Quoc te 2021
Thùy Tiên bật khóc trong lúc đăng quang. Ảnh: Zing 
Trong chung kết, Thùy Tiên được xướng tên khi lọt top 20 cùng các đại diện: Costa Rica, Ecuador, Pháp, Australia, Malaysia, Brazil, Ấn Độ, Colombia, Myanmar, Hà Lan, Nigeria, Đức, Indonesia, Tây Ban Nha, CH Dominica, Puerto Rico, Venezuela, Nam Phi và Angola.
Sau đó, đại diện Việt Nam vào top 10 bằng thực lực, không cần chiến thắng giải bình chọn. Cùng với Thùy Tiên, top 10 gồm: Campuchia (giải Miss Popular Vote), Venezuela, Costa Rica, Indonesia, Tây Ban Nha, Nam Phi, Puerto Rico, Việt Nam, Brazil và Ecuador.
Để tiến vào top 5, Thùy Tiên có phần thuyết trình tiếng Anh đầy ấn tượng.
Thuy Tien xuat sac dang quang Hoa hau Hoa binh Quoc te 2021-Hinh-2
Thùy Tiên thuyết trình khi lọt top 10. Ảnh: Vietnam Beauties 
Kết thúc phần thi thuyết trình, top 5 chung cuộc lộ diện gồm: Việt Nam, Puerto Rico, Brazil, Ecuador và Nam Phi. 5 người đẹp trả lời cùng một câu hỏi: “Thế giới hiện tại tồn tại nhiều vấn đề, nếu bạn có thể lựa chọn một người có thể thảo luận về một vấn đề để tạo nên sự thay đổi, bạn sẽ chọn ai và tại sao?”.
Phần ứng xử của của Thùy Tiên có nội dung tạm dịch: “Nếu được chọn người để nói chuyện cùng, tôi muốn cảm ơn người phụ nữ đã phát minh ra vắc-xin AstraZecena. Cô ấy không cần tiền từ phát minh của mình và tôi rất biết ơn vì điều đó. Đôi khi bạn chỉ cần được làm việc chứ không quan tâm mình sẽ được gì”.
Thuy Tien xuat sac dang quang Hoa hau Hoa binh Quoc te 2021-Hinh-3
 Top 5. Ảnh: Global Beauties
Sau khi công bố á hậu 2, 3 và 4, ban tổ chức chưa vội công bố danh hiệu hoa hậu và á hậu 1 mà để đại diện Việt Nam và Ecuador trả lời câu hỏi: "Tại sao bạn nghĩ rằng mình sẽ trở thành tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế?".
Thùy Tiên cho biết cô xứng đáng trở thành tân hoa hậu bởi chủ tịch cuộc thi - ông Nawat đã nói, họ tìm kiếm một cô gái luôn sẵn sàng làm việc. Thùy Tiên sẵn sàng để trở thành hoa hậu. Cô đã học tiếng Thái hơn 1 tháng để ở lại Thái Lan 1 năm nếu như đăng quang.
Ngoài ra, trong phần giao lưu chia sẻ về đất nước và con người Thái Lan, Thùy Tiên được đánh giá cao hơn đại diện Ecuador bởi cô tiếp tục bắn tiếng Thái. Chiến thắng của Thùy Tiên hoàn toàn xứng đáng với những gì cô nỗ lực trong những ngày tham gia cuộc thi.

Xem video "Thùy Tiên thi quốc phục ở Miss Grand International". Nguồn Sen Vàng

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)