Tài tử Hong Kong 53 tuổi không kết hôn, sống cùng 3 tình nhân

Google News

Nam diễn viên sinh năm 1967 cùng lúc sống với 3 tình nhân, thậm chí có thể có nhiều bạn gái hơn nếu thấy phù hợp.

>>> Mời quý độc giả xem video "Những biệt danh đáng yêu thời thơ ấu của sao Hoa ngữ". Nguồn Youtube/ Top sao Hoa:
Ngày 19/3, trang Appledaily đăng tải thông tin nam diễn viên Hong Kong - Đặng Triệu Tôn chia sẻ về cuộc sống không hôn nhân với 3 người bạn gái cùng một lúc.
Theo tiết lộ của nam diễn viên sinh năm 1967, anh và 2 người tình tên Carmen và Cherry đã gắn bó cùng nhau 20 năm qua. Ngoài ra, Đặng Triệu Tôn còn cặp với tình nhân thứ 3 tên Claire vào 3 năm trước.
Tai tu Hong Kong 53 tuoi khong ket hon, song cung 3 tinh nhan
 Hai người tình tên Carmen và Cherry gắn bó với tài tử 53 tuổi 20 năm qua.
Tuy nhiên, do mẫu thuẫn, người phụ nữ này đã yêu cầu bạn trai chia tay với 2 người phụ nữ còn lại để kết hôn với mình. Song Đặng Triệu Tôn không đồng ý và quyết định chia tay Claire. Sau đó, anh quen thêm một người phụ nữ khác.
Hiện tại, 3 người tình của anh đều sống riêng rẽ tại một quận ở Hong Kong để tránh va chạm, mâu thuẫn. Các chi phí sinh hoạt của các tình nhân đều do anh chịu trách nhiệm. Anh thường xuyên đi ăn, mua sắm cùng những người tình của mình, nhiều khi còn bị bắt gặp đi với cả 3 cùng một lúc.
Thậm chí, nam diễn viên Hong Kong còn tiết lộ có thể có thêm bạn gái nếu như cảm thấy người đó phù hợp với mình mặc dù anh tự cảm thấy việc có tình cảm với nhiều người cùng lúc mang lại cho anh nhiều phiền toái và bận rộn. “Cuộc sống của tôi hiện tại phiền phức và rắc rối hơn so với người bình thường. Tôi đã quen rồi nên không sao nhưng tôi khuyên mọi người không nên làm theo", nam diễn viên 53 tuổi tâm sự.
Tai tu Hong Kong 53 tuoi khong ket hon, song cung 3 tinh nhan-Hinh-2
Đặng Triệu Tôn không muốn kết hôn vì luyến tiếc tình nhân, sợ đổ vỡ.
Chia sẻ về chuyện kết hôn, Đặng Triệu Tôn cho biết gia đình đã nhiều lần giục anh lấy vợ nhưng anh vẫn quyết không tiến tới hôn nhân vì sợ không lâu bền. Anh tiết lộ: “Em trai em gái có giục tôi kết hôn. Đồng thời, cũng nhiều người hỏi tôi về vấn đề này. Nhưng tôi không thể quyết định. Pháp luật chỉ cho phép hôn nhân một vợ một chồng nhưng có những người đã đi theo tôi 10 năm, 20 năm rồi, tình cảm sâu nặng. Tôi đã chứng kiến những cặp đôi chỉ 3, 4 năm là ly hôn. Vì vậy tôi thấy cuộc sống hiện tại ổn định, vui vẻ”, nam diễn viên giải thích.
Đặng Triệu Tôn là nam diễn viên từng tham gia nhiều bộ phim của đài TVB như Tây du ký, Liệt hỏa hùng tâm, Túy đả kim chi, Gia đình vui vẻ,... Anh còn nổi tiếng với gia sản giàu có và nhiều bạn gái. Ngoài gia tài do bố mẹ để lại, Đặng Triệu Tôn còn tham gia đóng phim và đầu tư kinh doanh.
Theo Công Nguyễn/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)