Tài tử Gerard Butler bị trộm mất nhà xe lưu động

Google News

Gerard Butler, sao phim: "P.S: I love you", "Law abiding citizen", "Gods of Egypt"..., liên tục gặp vận rủi. Mới đây, nhà xe di động trị giá 11.000 USD của tài tử này đã bị đánh cắp

Theo TMZ, nhà xe di động được tài tử này đưa về để phục hồi, chưa sử dụng. Một nguồn tin hé lộ nhà xe di động thực chất chỉ là phần vỏ khi nó được lấy từ một bãi đậu xe của cửa hàng chuyên chế tạo xe ở Thung lũng San Fernando. Gerard Butler đã chăm chút phục hồi và quá trình vẫn chưa hoàn thành.
Tai tu Gerard Butler bi trom mat nha xe luu dong
Gerard Butler liên tục gặp rủi 
Sở cảnh sát Los Angeles - Mỹ cho biết không có nghi phạm nào bị bắt thời điểm này. Tuy nhiên, kiểm tra hiện trường, họ phát hiện một hoặc nhiều người đã đánh cắp nó bằng cách đập vỡ một cánh cổng bãi đậu xe để đưa ra.
Vận rủi liên tục đeo bám Gerard Butler và nhà của anh ở California - Mỹ bị thiêu rụi trong vụ cháy rừng kinh hoàng vào tháng 11-2018. Nhưng bất chấp sự mất mát, anh hỗ trợ cộng đồng tái thiết nhà cửa bằng cách tổ chức gây quỹ cho các nạn nhân tại một trong những ngôi nhà khác của mình. Buổi gây quỹ có những ngôi sao: Jamie Foxx, Sean Penn, Cindy Crawford, Minnie Driver, The Edge, Robin Thicke tham gia.
Tháng 11-2018, Gerard Butler phát hiện bị bệnh viêm túi thừa và tích cực điều trị.
Theo M.Khuê/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)