Song Joong Ki tuyên bố tái hôn, tiết lộ bạn gái đang mang thai

Google News

Ngày 30/1, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, Song Joong Ki bất ngờ tuyên bố tái hôn với bạn gái người Anh. Nam diễn viên tiết lộ thêm, trong thời gian tới cả hai sẽ đón thành viên mới.

Trên trang cá nhân, Song Joong Ki chia sẻ: "Hôm nay, tôi muốn chia sẻ thông tin quan trọng nhất cuộc đời mình với các bạn. Như tôi đã hứa với Katy Louise Saunders - người luôn ủng hộ và chia sẻ mọi chuyện với tôi, chúng tôi sẽ cùng nhau trải qua quãng đời còn lại".

Nam diễn viên tiết lộ, vợ sắp cưới là người có trái tim nhân hậu. "Cô ấy khôn ngoan và tuyệt vời, người mà tôi ngưỡng mộ. Nhờ cô ấy, tôi đang trở thành một người tốt hơn", nam diễn viên chia sẻ.

Song Joong Ki cho biết, mong muốn sẽ tạo dựng một gia đình hạnh phúc trong tương lai. "Chúng tôi đã rất cố gắng để giữ lời hứa với nhau. Thật may mắn, hiện tại chúng tôi đang chuẩn bị chào đón "một nguồn sống" của cả hai", tài tử điện ảnh xứ Hàn tiết lộ bạn gái đang mang thai.

Diễn viên Cậu út nhà tài phiệt cho biết, cả hai đã đi đăng ký kết hôn như một cặp vợ chồng, dựa trên tình yêu và sự tin tưởng của anh và bạn gái dành cho nhau trong suốt thời gian qua.

Cuối bài viết, Song Joong Ki gửi lời cảm ơn mọi người: "Từ sâu trong đáy lòng, tôi muốn cảm ơn mọi người đã ủng chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua. Tôi hứa, sẽ cố gắng trở thành một diễn viên tốt hơn, để không làm cho các bạn thất vọng. Tôi hy vọng, các bạn sẽ vẫn ủng hộ sự nghiệp diễn xuất của tôi trong thời gian tới", Song Joong Ki viết.

Song Joong Ki tuyen bo tai hon, tiet lo ban gai dang mang thai
Song Joong Ki bất ngờ tuyên bố tái hôn với bạn gái người Anh.

Trước đó, ngày 26/12, HighZium Studio - công ty quản lý của nam diễn viên Song Joong Ki - xác nhận thông tin hẹn hò của nam diễn viên và bạn gái mới

Công ty cho biết: “Song Joong Ki đang gặp gỡ và có tình cảm tốt đẹp với một cô gái. Mong các bạn thông cảm vì chúng tôi không thể xác nhận được những thông tin khác trừ việc hẹn hò. Xin hãy thận trọng đưa những thông tin không được kiểm chứng”.

Theo Sport Joseon, cả hai đã hẹn hò được gần một năm. Bạn gái nam diễn viên là người Anh và không hoạt động giải trí. Bạn gái mới của Song Joong Ki xinh đẹp và thông minh và là người đi cùng anh trong chuyến nghỉ dưỡng Bali gần đây.

Vợ sắp cưới của Song Joong Ki là cựu diễn viên người Anh - Katy Louise Saunders. Cô sinh năm 1984, là cử nhân ĐH Bocconi. Cô từng tham gia đóng các bộ phim như The Lizzie McGuire Movie (2003), The Borgia (2006), Third Person (2013),… Katy Louise Saunders gây ấn tượng với nhan sắc ngọt ngào, cổ điển. Cựu diễn viên sở hữu đường nét gương mặt thanh thoát, vóc dáng quyến rũ.

Song Joong Ki tuyen bo tai hon, tiet lo ban gai dang mang thai-Hinh-2
Vợ sắp cưới của Song Jong Ki.

Katy Louise Saunders có bố người Anh, mẹ người Colombia. Cô hơn nam diễn viên "Cậu út nhà tài phiệt" 1 tuổi. Song Joong Ki sinh năm 1985, khán giả biết đến nam diễn viên qua các bộ phim truyền hình ăn khách như "Vincenzo” , "Space Sweepers" ,“Chuyện tình Sungkyunkwan”, “Gã khờ”, “Người sói”, “Hậu duệ mặt trời”....

Diễn viên “Hậu duệ mặt trời” từng kết hôn với nữ diên viên Song Hye Kyo năm 2017, tuy nhiên sau gần 3 năm chung sống, cả hai đã chính thức ly hôn gây chấn động dư luận. 

Theo Huy Minh/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)