Soi quy mô cuộc thi nhan sắc Thư Dung giành giải á hậu

Google News

Miss Eco International (Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế) mà Á hậu Thư Dung tham gia được tổ chức lần đầu vào năm 2015, chưa tạo dựng được uy tín trong cộng đồng các cuộc thi sắc đẹp.

>>> Mời quý độc giả xem video "Thư Dung nói tiếng Anh khi đi thi hoa hậu". Nguồn Youtube:
Miss Eco International là cuộc thi sắc đẹp mới tổ chức được bốn mùa giải. Hai thí sinh Việt từng giành giải á hậu ở sân chơi này là Nguyễn Thị Thành và Thư Dung. Tuy nhiên, đây vẫn là cuộc thi nhỏ, chưa có tiếng vang, nên khi trở về nước, danh hiệu của hai người đẹp này không được đánh giá cao.
Mùa thi đầu tiên chỉ có 14 thí sinh
Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế do doanh nhân Ai Cập Amaal Rezk sáng lập vào năm 2015 với mục đích nâng cao nhận thức của mọi người trên khắp thế giới về các vấn đề bảo vệ môi trường, đồng thời quảng bá du lịch giữa các quốc gia, các nền văn hóa khác nhau.
Theo thông tin trên trang web chính thức, yếu tố quan trọng để đánh giá thí sinh ở Miss Eco International không phải là những đường cong, số đo hình thể, mà là một cơ thể khỏe mạnh. Ban giám khảo đề cao những ứng viên hoàn thiện cả về sức khỏe, trí óc lẫn tinh thần.
Soi quy mo cuoc thi nhan sac Thu Dung gianh giai a hau
 Sân khấu chung kết Miss Eco International 2018.
Trong mùa thi đầu tiên (2015), đấu trường nhan sắc này chỉ có 14 thí sinh tham gia và người đăng quang là đại diện của Slovenia - Patricia Peklar. Những mùa tiếp theo, số lượng thí sinh đã tăng lên con số 50, 60.
Đến nay, Miss Eco International vẫn được coi là cuộc thi có quy mô nhỏ, chất lượng thí sinh trung bình, khâu tổ chức sơ sài, chưa được chú ý và truyền thông rầm rộ. Sau khi đăng quang, các hoa hậu, á hậu cũng không được công chúng quốc tế quan tâm.
Trong khi đó, Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình) cũng là sân chơi sắc đẹp mới, song đã nhanh chóng khẳng định được thương hiệu, chỉ đứng sau các cuộc thi có lịch sử lâu đời như Miss Universe, Miss World, Miss Earth, International.
Soi quy mo cuoc thi nhan sac Thu Dung gianh giai a hau-Hinh-2
 Dàn thí sinh tham gia cuộc thi này không nổi bật. Bị nghi ngờ sự chuyên nghiệp vì trao nhầm danh hiệu.
Ngoài ra, Miss Eco International còn khiến khán giả đặt câu hỏi về chất lượng sau khi để xảy ra sự cố trao nhầm danh hiệu cho Thư Dung. Trên sân khấu chung kết, Thư Dung đeo dải băng á hậu 3, nhưng ở những bức ảnh hậu trường, cô lại đeo băng á hậu 2. Nhiều ý kiến cho rằng điều này chứng tỏ cuộc thi tổ chức lôm côm, không chuyên nghiệp.
Việc người đẹp sinh năm 1995 đoạt giải á hậu cũng khiến cư dân mạng bàn tán, hoài nghi. Bởi trong clip được chia sẻ trước đó, khi được yêu cầu giới thiệu về bản thân, Thư Dung nói tiếng Anh ấp úng, sai hoàn toàn cả trọng âm lẫn ngữ điệu. Cô còn gây cười khi nói thêm câu "I miss you" (Tôi nhớ bạn) - không phù hợp với bối cảnh.
Á hậu Thư Dung sau đó lên tiếng phản pháo: "Nhiều ngôi sao trước đây cũng từng bị chỉ trích vì khả năng kém như Hoàng Thùy, Xuân Lan, giờ đây họ đã thay đổi được vốn ngoại ngữ của mình. Tôi là gương mặt mới, tôi cần thêm thời gian để vốn tiếng Anh của mình tốt hơn".
Theo Ly Nguyễn/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)