Siêu mẫu gợi cảm Ông Tử Hàm bị tố bán dâm xuyên quốc gia

Google News

(Kiến Thức) - Tờ China Times đưa tin siêu mẫu Ông Tử Hàm bán dâm xuyên quốc gia từ năm 18 tuổi. Trước những cáo buộc, chân dài nổi tiếng Đài Loan đã lên tiếng.
 
 

Tin đồn siêu mẫu Ông Tử Hàm bán dâm xuyên quốc gia từ năm 18 tuổi gây xôn xao dư luận. Tờ China Times cho hay, Tử Hàm được trả mức giá 6000 USD (khoảng 140 triệu). Trừ các chi phí, cô còn được 2.000-3.000 USD (từ 48-72 triệu) với mỗi chuyến đi khách.
Sieu mau goi cam Ong Tu Ham bi to ban dam xuyen quoc gia
 Ông Tử Hàm sở hữu nhan sắc xinh đẹp. 
Sieu mau goi cam Ong Tu Ham bi to ban dam xuyen quoc gia-Hinh-2
 
Theo China Times, họ có đủ bằng chứng chứng minh Ông Tử Hàm từng tham gia vào đường dây của một “tú bà” đã bị bắt cách đây không lâu. Trước các cáo buộc, Tử Hàm khẳng định chỉ được mời đến để hỗ trợ điều tra và hoàn toàn không bán dâm.
Tuy nhiên, một nguồn tin chia sẻ với China Times rằng Tử Hàm phải ra tòa nhiều lần sau khi bị phía cảnh sát lập hồ sơ cáo buộc. Theo đó, bản phán quyết năm 2015 chứng minh nữ người mẫu Đài Loan đi khách 3 lần ở Hong Kong và Macau.
Ông Tử Hàm sinh năm 1995, đắt show làm người mẫu quảng cáo. Cô từng từ chối lời chu cấp 14.000 USD mỗi tháng của MC Liên Thiên Nghị. Trên truyền thông, Tử Hàm khẳng định cô tự kiếm được tiền còn người đại diện nói cô có xuất thân giàu có, không cần đại gia bao nuôi.
Tuy nhiên, Ettoday cho biết, gia đình Tử Hàm không giàu có. Bố mẹ của cô đang ở trong một căn nhà cấp 4. Một đại gia Malaysia hiện chu cấp cho Tử Hàm từ xe hơi đến loạt đồ hiệu.

Mời quý độc giả xem video "Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 nói về scandal bán dâm nghìn đô". Nguồn Vietnamnet


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)