Sao nữ bị tẩy chay, cha mẹ từ mặt sau 3 năm giật chồng

Google News

Sự nghiệp của "cô hầu gái" dường như chấm hết tại Hàn Quốc. Cô bị hàng loạt nhà đài ghẻ lạnh, từ chối hợp tác vì qua lại với đạo diễn có vợ lớn hơn 22 tuổi.

Đã ba năm từ lúc công khai qua lại với đạo diễn lớn hơn 22 tuổi, Kim Min Hee không thoát được số phận bị ghét bỏ, ghẻ lạnh. Từ một diễn viên được khen ngợi tài năng diễn xuất, cô ngậm ngùi chọn cuộc sống ẩn dật vì giật chồng người.

"Con ghẻ quốc dân", "người đàn bà đáng ghét"... là những từ Min Hee phải chịu khi yêu Hong Sang Soo. Hiện tại, không thấy sao nữ 38 tuổi tham gia các dự án phim của nhiều nhà sản xuất, kênh truyền hình nổi tiếng.

Có chăng, Min Hee chỉ đóng được phim của Hong Sang Soo - người cô quyết định gửi gắm tấm thân cả cuộc sống, lẫn nghề nghiệp - dù nhận nhiều chỉ trích, miệt thị.

Mỹ nhân từng hẹn hò Lee Jung Jae, Jo In Sung

Suốt 20 hoạt động nghệ thuật, Kim Min Hee không có quá nhiều người yêu. Song, đọng lại trong trí nhớ khán giả, mỗi cuộc tình của sao phim Người hầu gái đều ồn ào truyền thông.

Năm 2003, Kim Min Hee hẹn hò Lee Jung Jae.

Thời điểm đó, nam diễn viên là ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc, có hàng loạt vai diễn cùng giải thưởng để đời. Kim Min Hee chỉ là người mẫu mới nổi, chưa có hoạt động nổi bật.

Giai đoạn ấy, khán giả nhớ đến Min Hee là diễn viên trẻ có phong cách thời trang độc đáo, không có gì hơn. Thậm chí, suốt thời gian hẹn hò, diễn viên School 2 chỉ được gọi là "bạn gái Lee Jung Jae".

Sao nu bi tay chay, cha me tu mat sau 3 nam giat chong

Kim Min Hee "hưởng ké" hào quang khi yêu Lee Jung Jae.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bù lại, cuộc tình này được bạn bè đôi bên, truyền thông ủng hộ, khen đẹp đôi. Suốt thời gian hẹn hò, không ít lần họ khoe ảnh sống chung.

Lee Jung Jae cũng là người giúp đỡ, mang đến cho người yêu nhiều vai diễn.

Chỉ ba năm, họ quyết định đường ai nấy đi. Nguyên nhân chia tay được đưa ra là quá bận rộn để tiếp tục yêu đương.

Sau cuộc tình với Lee Jung Jae, sao phim Biển đêm một mình hẹn hò với người mẫu đàn em Lee Soo Hyuk.

Trai đẹp được Kim Min Hee để ý kém cô 6 tuổi. Thời điểm này, sao nữ sinh năm 1982 đã nổi tiếng. Việc hẹn hò bạn trai kém tuổi khiến cô nhận được nhiều chú ý.

Trong thời gian yêu nhau, Kim Min Hee và người yêu thường xuyên thể hiện tình cảm trước công chúng. Họ cũng được đánh giá có ngoại hình tương đồng. Fan của nữ diễn viên mong cô sớm lập gia đình với người mẫu điển trai.

Tuy nhiên, sau 2 năm yêu nhau, họ tuyên bố chia tay. Sao phim The Day After tuyên bố vẫn là bạn bè thân thiết với Lee Soo Hyuk dù không còn yêu nhau.

Sao nu bi tay chay, cha me tu mat sau 3 nam giat chong-Hinh-2

Sao nu bi tay chay, cha me tu mat sau 3 nam giat chong-Hinh-3

Sao nữ sinh năm 1982 yêu toàn mỹ nam nổi tiếng.

Mối tình nổi tiếng nhất của Kim Min Hee phải kể đến mỹ nam Jo In Sung. Năm 2013, Dispatch khui loạt ảnh hẹn hò của hai ngôi sao. Họ nhanh chóng thừa nhận đang yêu.

Sau khi công khai với sao phim Gió đông năm ấy, Kim Min Hee chính thức được đưa vào danh sách sao nữ toàn hẹn hò tài tử điển trai bậc nhất xứ Hàn.

Thời điểm mới hẹn hò, họ bị truyền thông Hàn Quốc phản ứng. Fan hâm mộ Jo In Sung cho rằng Min Hee không xứng với thần tượng, kể cả danh tiếng, nhan sắc lẫn đời tư.

Vượt qua mọi thứ, họ vẫn gắn bó được 18 tháng. Cuối cùng, vì công việc bận rộn, quan điểm tình yêu khác biệt khiến họ đi đến quyết định chia tay.

Từ diễn viên được săn đón đến tai tiếng giật chồng

Sau hàng loạt vai diễn thiếu điểm nhấn, mãi đến khi xuất hiện trong Người hầu gái, Kim Min Hee được săn đón. Thậm chí, đạo diễn Park Chan Wook cho rằng cô là "diễn viên hạng A được thèm muốn nhất". Truyền thông xứ Hàn và quốc tế lại ca tụng ngôi sao 38 tuổi là "nữ hoàng cảnh nóng".

Giữa lúc sự nghiệp đang lên, Kim Min Hee làm việc đáng xấu hổ. Nữ diễn viên có mối quan hệ ngoài luồng khó chấp nhận với Hong Sang Soo - đạo diễn lớn hơn cô đến 22 tuổi.

Vụ việc bắt nguồn từ cuộc hợp tác giữa Kim Min Hee và Hong Sang Soo trong Right Now, Wrong Then. Sau phim, Họ thẳng thừng tuyên bố với truyền thông đang yêu nhau, và sẽ bất chấp để đến với nhau.

Sao nu bi tay chay, cha me tu mat sau 3 nam giat chong-Hinh-4

Kim Min Hee từ diễn viên được săn đón đến con ghẻ bị khán giả Hàn Quốc lạnh nhạt.

Trên thực tế, cuộc tình chú cháu trong showbiz, ngoài cuộc sống không thiếu. Sẽ không có gì đáng nói nếu cả hai còn độc thân. Lần này, đạo diễn Hong Sang Soo lại có vợ và một con.

Thậm chí, vì yêu Kim Min Hee, đạo diễn 60 tuổi về nhà giục vợ ký vào đơn ly dị để ông sớm được qua lại hợp pháp với tình trẻ. Song, do chưa đạt những thỏa thuận về việc phân chia tài sản, dù nộp đơn ly hôn từ tháng 11/2016, hiện tại, đạo diễn vẫn chưa thể bỏ vợ.

Bất chấp tất cả, Hong Sang Soo vẫn bất chấp, đến với Kim Min Hee dù đây là mối quan hệ ngoài luồng. Họ chọn cách sống bình lặng, ít xuất hiện trước truyền thông nước nhà vì không thể chịu được áp lực dư luận.

Nữ hoàng cảnh nóng bị mẹ từ mặt, khán giả quay lưng

Vì tai tiếng giật chồng, Kim Min Hee tự tay xóa bỏ những gì mình tốn công gây dựng. Từ danh tiếng, sự yêu thương của khán giả, cho đến những mối quan hệ thân thiết, mọi thứ đều chấm hết.

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, từ ngày qua lại với đạo diễn lớn hơn 22 tuổi, Kim Min Hee bị mẹ từ mặt. Dù được mẹ khuyên nhủ, sao phim Vô vọng vẫn bất chấp mà đến với bạn trai. Điều đó khiến bà xấu hổ với gia đình, người thân lẫn hàng xóm, dẫn đến quyết định cắt đứt quan hệ với con gái.

Kim Min Hee cũng phải đối mặt với làn sóng chỉ trích từ công chúng. Ở thị trường giải trí được mệnh danh khắc nhiệt bậc nhất châu Á, mọi nhân vật xem nhẹ giá trị luân thường, đạo đức đều bị đào thải.

Sao nữ sinh năm 1982 bị Knet gọi là minh tinh thị phi, đáng ghét nhất Hàn Quốc. Chính vì bị khán giả quay lưng, hàng loạt đạo diễn, nhà sản xuất quyết định đưa cô vào danh sách đen.

Sao nu bi tay chay, cha me tu mat sau 3 nam giat chong-Hinh-5

Kim Min Hee thành công ở thị trường nước ngoài, nhưng bị ghét bỏ bởi chính khán giả trong nước.

Daum cho biết Kim Min Hee mất đi hàng loạt hợp đồng quảng cáo, hình ảnh của cô cũng bị các thương hiệu từ chối. Người tình Hong Sang Soo cũng không có cơ hội xuất hiện trong các dự án, ngoại trừ vị đạo diễn kiêm người chồng không chính thức.

Suốt từ năm 2017 đến nay, Kim Min Hee chỉ tham gia đóng phim của người tình. Vì vậy, cô chỉ còn cách "đem chuông đi đánh xứ người", may mắn thành công.

Năm 2018, phim The Day After của cô được đề cử giải Cành cọ vàng tại LHP Cannes. Kim Min Hee cũng nhận giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Asian Film Awards.

Nhưng hiện tại, để tìm cơ hội tỏa sáng ở Hàn Quốc, đó chỉ là con số 0 tròn trĩnh. Đã 3 năm, sự ghét bỏ của khán giả đối với Kim Min Hee vẫn còn nguyên. Thậm chí, Daum còn gọi đây là cặp tình nhân đáng ghét nhất Hàn Quốc, con ghẻ quốc dân, bất chấp mọi thứ chỉ để tìm đến tình yêu.

Theo Trạch Dương/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)